Rapper người Mỹ bị bắt vì tội hiếp dâm

08/10/2017 13:31 GMT+7

Sau khi nhận được thông tin tố cáo của một phụ nữ, cảnh sát Mỹ đã bắt giữ nam ca sĩ Nelly vì tội danh tấn công tình dục vào rạng sáng 7.10 (giờ địa phương).

Tờ ET Online đưa tin khoảng 3 giờ rưỡi sáng 7.10 (giờ địa phương), một phụ nữ gọi điện cho cảnh sát và thông báo cô bị nam rapper Nelly (tên thật là Cornell Iral Haynes Jr.) hãm hiếp trên xe buýt.
Vụ việc được cho xảy ra không lâu sau khi Nelly kết thúc buổi biểu diễn tại White River, bang Washington (Mỹ). Anh bị bắt vào khoảng 4 rưỡi sáng và bị tạm giam tại Des Moines, Washington trước khi được trao trả tự do sau đó vài giờ.
Sau khi được phóng thích, Nelly cũng lên mạng xã hội khẳng định mình vô tội. “Tôi quá sốc khi trở thành nạn nhân của một cáo buộc vô căn cứ. Tôi hoàn toàn vô tội và tự tin khi nói điều này”, nam ca sĩ 43 tuổi cho biết.
Bên cạnh đó, anh cũng gửi lời xin lỗi tới người thân, các fan vì đã vô tình dính líu tới vụ việc “đáng hổ thẹn”. “Xin lỗi và cảm ơn vì những lời động viên của các bạn. Tôi đảm bảo rằng mình sẽ được chứng minh vô tội, tôi sẽ đấu tranh tới cùng”, Nelly viết.
Vì sự việc, nam ca sĩ không thể có mặt tại buổi biểu diễn tại Ridgefield, Washington vào tối 7.10 (giờ địa phương) như dự kiến.
Đây không phải là lần đầu tiên Nelly bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì liên quan tới các hành vi phạm pháp. Năm 2015, anh từng ngồi tù vì hành vi tàng trữ vũ khí và sử dụng cần sa.
Nelly sinh năm 1974, từng được xem là một trong những cái tên nổi danh nhất trong làng nhạc hip hop đầu thập niên 2000. Anh giành ba giải Grammy trong những năm 2004 và 2005. Năm 2009, Nelly được tạp chí Billboard xếp thứ 3 trong top các nghệ sĩ đình đám của thập niên 2000.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.