Rapper LK khuyên Sơn Tùng nên để ý nhiều hơn về ứng xử

27/11/2015 22:27 GMT+7

(iHay) Rapper LK - anh cả của hội underground Lady Killah - vừa nhận lời tham gia liveshow của Sơn Tùng M-TP, xóa tan hiểu lầm bấy lâu nay.

(iHay) Rapper LK - anh cả của hội underground Lady Killah - vừa nhận lời tham gia liveshow của Sơn Tùng M-TP, xóa tan hiểu lầm bấy lâu nay.

>> Fan phẫn nộ clip 'tè bậy' vào poster Sơn Tùng M-TP

Rapper LK khuyên Sơn Tùng nên để ý nhiều hơn về ứng xử  - ảnh 1Sơn Tùng M-TP muốn giải quyết mọi hiểu lầm với giới underground bấy lâu nay thông qua việc mời rapper LK vào liveshow
Vào đầu tháng 10.2015, trên cộng đồng mạng xuất hiện một đoạn clip với nội dung được cho đả kích Sơn Tùng M-TP. Được biết nhóm thực hiện bài rap này chính là những anh em từng sinh hoạt chung cùng Sơn Tùng M-TP trong mái nhà underground trước khi anh bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Chính điều này càng khiến khán giả nghĩ rằng mối quan hệ giữa Sơn Tùng M-TP và những người anh em của mình đang rất căng thẳng và đã “cạch mặt” nhau.
Trước đó vào khoảng tháng 11.2014, người thầy đầu tiên của Sơn Tùng M-TP trong giới underground đã viết bức tâm thư dài gửi đến nam ca sĩ bày tỏ sự thất vọng khi thấy anh ngày càng thay đổi quá nhanh từ lúc được nhiều người biết đến. Điều này đã phần nào nhen nhóm mối “bất hòa” giữa Sơn Tùng M-TP và giới underground cho đến tận bây giờ.
Để đập tan những tin đồn bấy lâu nay, Sơn Tùng M-TP quyết định mời LK - tượng đài, thuộc thế hệ anh cả của hội underground Lady Killah - vào liveshow đầu tiên trong sự nghiệp M-TP Ambition: Chuyến bay đầu tiên. Sơn Tùng M-TP cho biết: “LK và JustaTee là những đàn anh underground tạo cảm hứng cho Tùng rất nhiều vào thời kì đầu Tùng hoạt động âm nhạc”.
Rapper LK khuyên Sơn Tùng nên để ý nhiều hơn về ứng xử  - ảnh 2Rapper LK hy vọng sự góp mặt của mình sẽ xoa dịu xung đột giữa các nhóm fan 
LK cho biết mối quan hệ của anh và Tùng vẫn rất tốt. Đó là lý do LK chưa một lần tham gia vào các lùm xùm xoay quanh Sơn Tùng M-TP và underground.
“LK thấy Tùng là một cậu bé có tài năng. Vì nếu không có tài năng và sự cố gắng thì Tùng đã không trở thành một hiện tượng như vậy. Chỉ có điều là Tùng nên để ý nhiều hơn về ứng xử với những người xung quanh, nhất là đối với những anh em bạn bè cũ để tránh xảy ra những hiểu lầm không đáng có”, nam rapper chia sẻ thêm.
Rapper LK khẳng định: “Tôi hy vọng sự góp mặt của mình sẽ dập tan mọi nghi ngờ, xung đột giữa các nhóm khán giả không đáng có và tất cả cùng hòa chung nhịp đập với âm nhạc trong đêm liveshow đầu tay của Sơn Tùng M-TP”.
Bên cạnh rapper LK, Sơn Tùng M-TP cũng cho biết ca sĩ Thu Phương sẽ là một trong những khách mời xuất hiện trong liveshow của mình.
Liveshow đầu tiên của Sơn Tùng M-TP sẽ diễn ra vào ngày 5.12 tại TP.HCM và 9.1 tại Hà Nội.
Rapper LK khuyên Sơn Tùng nên để ý nhiều hơn về ứng xử  - ảnh 3"Đàn chị" Thu Phương là một trong những ca sĩ khách mời trong liveshow đầu tiên của Sơn Tùng M-TP

Minh Nguyễn
Ảnh: TD

>> Sơn Tùng M-TP từng bị đánh rớt ngay từ vòng loại Vietnam Idol
>> Super X Festival tạm hoãn vì anti-fan của Sơn Tùng M-TP
>> Sơn Tùng M-TP: 'Tôi không thể tôn trọng những ai cố tình úp sọt tôi'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.