Rapper Karik lần đầu đóng phim điện ảnh có tựa bài hit của mình

P.C.Tùng
P.C.Tùng
09/08/2019 08:33 GMT+7

Bộ phim chiếu rạp Người lạ ơi do Trương Chí Bình đạo diễn, vừa được nhà phát hành Galaxy công bố trailer vào ngày 8.8, thể loại tình cảm pha hài, quy tụ dàn diễn viên gồm: Karik, Thùy Anh, Trương Thế Vinh, NSƯT Mỹ Duyên , Trịnh Thảo... sẽ ra rạp đầu tháng 9 tới.

Nhà sản xuất cho biết bộ phim được phát triển từ ca khúc cùng tên Người lạ ơi mà rapper Karik từng thể hiện thành công. Ra mắt từ tháng 1.2018, đến nay bài hát Người lạ ơi của Superbrothers, Karik và Orange thu hút hơn 180 triệu lượt xem trên YouTube, là nhạc phẩm được giới trẻ yêu thích với nội dung về sự cô đơn, nỗi khát khao được là chính mình trong tình yêu của những lứa đôi.
Trong phim, Karik vào vai Đăng - chàng trai làm nghề DJ, sống phóng túng. Anh luôn được các cô gái xinh đẹp vây quanh nhưng không tin vào tình yêu. Tuy nhiên, cuộc sống của Đăng thay đổi khi có sự xuất hiện của một cô gái muốn gắn bó với anh (Thùy Anh đóng)...
Phiên bản điện ảnh tái hiện câu chuyện theo cách đầy đủ và cảm xúc nhất với những tình tiết mới, kịch tính hơn cho nội dung MV đã từng làm “chao đảo” thế giới mạng vào năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.