Rapper hot bậc nhất Underground Việt sang Đài Loan làm MV

22/06/2018 13:56 GMT+7

Sau khi khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên' vì teaser quá 'chất', rapper Đen Vâu chính thức phát hành MV Ngày khác lạ vào tối 21.6.

Ngày khác lạ là sản phẩm âm nhạc được đầu tư và có góc quay đặc biệt nhất từ trước tới nay của rapper sở hữu những ca khúc triệu view trên YouTube và nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín. Bản audio của ca khúc được phát hành hồi tháng 2, là dự án hợp tác của bộ ba Đen Vâu - Triple D - Giang Phạm.
"Chỉ đơn giản là những ngày khác lạ, làm những thứ chưa bao giờ làm, đi những nơi chưa từng đặt chân tới. Vừa đi làm cũng vừa đi khám phá. Mong muốn mang đến cho người xem những vùng đất mới mẻ", Đen Vâu (Nguyễn Đức Cường) bày tỏ.
Sản phẩm âm nhạc này được thực hiện vào đúng dịp sinh nhật Đen
Ngày khác lạ là dự án đặc biệt bởi toàn bộ sản phẩm được quay tại Đài Loan vào đúng dịp sinh nhật của Đen Vâu. "Bản thân tôi không biết trước về chuyến đi này vì đây là món quà ê-kíp bí mật dành tặng. Ban đầu tôi đã tính trước sẽ quay tại Việt Nam nhưng chưa quyết định địa điểm. Chắc vì mọi người muốn Đen có một ngày khác lạ đúng nghĩa vì tôi chưa đi nước ngoài bao giờ”, nam ca sĩ nói thêm.
Trong MV, cảnh quay nam rapper nhảy dù được khán giả chú ý vì quá nguy hiểm. “Thực sự thì Đen cũng hơi sợ độ cao, nhưng đây là cảnh bắt buộc phải có trong kịch bản nên mình đành làm. Sau khi vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân, Đen đã có được một trải nghiệm không bao giờ quên", anh nói thêm.
Kể từ sau Ta cứ đi cùng nhau, rapper Đen Vâu phải mất tới 7 tháng mới tiếp tục mang đến cho người hâm mộ một sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh khác. Bởi thế, Đen tâm sự, sau khi hoàn thành Ngày khác lạ anh cảm thấy thực sự hạnh phúc.
Đen Vâu sinh năm 1989 tại Quảng Ninh. Anh gây ấn tượng với con đường vào nghệ thuật khá lạ: rời bỏ công việc của một công nhân vệ sinh từng gắn bó bởi sự "an toàn và ổn định” để trở thành một rapper nổi tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.