Rapper Drake thừa nhận có con với sao khiêu dâm

30/06/2018 11:10 GMT+7

Sau hơn một năm giữ im lặng, một trong những rapper giàu nhất thế giới Drake chịu thừa nhận có con với sao phim 18+ Sophie Brussaux. Anh mượn album mới nhất của mình Scorpion để công bố tin tức này.

Trong bài hát Emotionless, Drake có một đoạn rap rằng: "Không phải là tôi giấu con tôi khỏi thế giới, mà là tôi muốn giấu cho con mình đừng thấy cái thế giới này... Cô ấy không phải người yêu của tôi nhưng đứa trẻ đó là con tôi".
Hồi tháng 5.2017, sao phim 18+ gốc Pháp tuyên bố đã mang thai đứa con của Drake được ba tháng rưỡi và thuê hai luật sư lớn ở New York (Mỹ) bắt đầu thủ tục tố tụng chứng minh quan hệ cha con. Lúc này nam rapper 31 tuổi vừa chia tay Jennifer Lopez được 1 tháng. Dĩ nhiên người đẹp này không quên đòi hỏi một khoản trợ cấp nuôi con, theo TMZ.
"Sophie Brussaux cho rằng cô ấy có tin nhắn từ nam rapper yêu cầu mình phá thai. Tôi đã nhìn thấy các tin nhắn đó và chúng tồn tại”, nhà báo Jonathan kể trên TMZ. Lúc đó, phía ê-kíp giọng ca Scorpion đáp trả rằng: "Nếu thực tế là con của Drake, dù không tin sự tồn tại của đứa trẻ cho lắm, anh ấy cũng sẽ chịu trách nhiệm ngay. Cô ấy chỉ là một trường hợp trong hàng dài phụ nữ tuyên bố mang thai con Drake thôi".
Jennifer Lopez chia tay tình trẻ vì thói trăng hoa Ảnh: Reuters
Tuy nhiên, Drake đã không tránh khỏi trách nhiệm khi kết quả ADN chứng minh anh là tác giả bào thai của Brussaux. Cậu nhóc sinh ngày 11.10 năm ngoái giờ đã hơn nửa tuổi.
Trong bài hát mới của mình 14 tháng 3, rapper người Canada cũng bật mí mối quan hệ không hòa hợp với mẹ của con trai mình: "Cô ấy không phải là người yêu của tôi như Billie Jean nhưng đứa trẻ là của tôi. Chúng tôi chỉ gặp nhau hai lần". Cũng trong album, Drake thừa nhận anh chỉ gặp con trai một lần vào dịp Giáng sinh và mong muốn có thể thăm đứa trẻ nhiều hơn sau khi cải thiện mối quan hệ với Brussaux.
Ở tuổi 31, Aubrey Drake Graham là rapper giàu thứ tư trên thế giới, theo Forbes. Trong suốt sự nghiệp sung mãn của mình, giọng ca người Canada đã tích lũy được 100 triệu USD. Album More Life của anh được nghe trực tuyến nhiều nhất trên Apple Music năm ngoái,vượt mốc 3 tỉ, giúp anh trở thành nghệ sĩ được xem nhiều nhất mọi thời đại theo Spotify.
Drake không chỉ kiếm tiền từ âm nhạc, anh còn hợp tác với Apple, Nike, Tidal... Giọng ca trẻ phá kỷ lục hồi năm 2016 khi tour diễn của anh với rapper Future thu về 84,3 triệu USD trong 56 ngày, trở thành tour hip-hop đắt giá nhất, khiến cả Jay-Z và Kanye West cũng e dè.
Nam ca sĩ sở hữu biệt thự trị giá 8 triệu USD ở Hidden Hills, California (Mỹ), làm hàng xóm với Kanye West, Kardashians và đồng nghiệp người Canada Justin Bieber. Ngôi nhà có một hồ bơi khổng lồ ngoài trời, một hầm rượu vang và một sân tennis, Business Insider đưa tin. Drake có dàn siêu xe bao gồm Rolls Royce, McLaren và Bentley. Đó là lý do nhiều tờ báo cho rằng việc sao phim 18+ Sophie Brussaux có thai với Drake cũng như trúng độc đắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.