Rapper 50 Cent bị bắt vì văng tục trên sân khấu

28/06/2016 09:51 GMT+7

Ngôi sao của dòng nhạc hip-hop Mỹ đã bị bắt sau khi buột miệng chửi thề trước rất đông khán giả trong một chương trình biểu diễn tại đảo quốc Saint Kitts, thuộc vùng biển Caribbean, theo CNN .

Theo thông tin từ báo chí Mỹ, rapper 50 Cent đã bật ra tiếng chửi thề trước hơn 40.000 khán giả của quốc đảo xinh đẹp này. Cảnh sát đã ập đến bắt giữ anh ngay khi đêm biểu diễn kết thúc vì nói tục khi đang biểu diễn hoặc ở nơi công cộng là một điều vi phạm pháp luật tại đây.
Đại diện của 50 Cent cho biết, theo sự sắp xếp của ban tổ chức đêm diễn thì nam ca sĩ sẽ biểu diễn ca khúc đình đám P.I.M.P với dàn DJ của ban tổ chức nhưng họ đã không sử dụng đúng đĩa nhạc của 50 Cent. Vì quá tức giận nên nghệ sĩ 40 tuổi mới buột miệng bật ra những câu chửi thề rất to vào thẳng chiếc micro.
Ngày 27.6, nam ca sĩ đã đến tòa án để nộp phạt và lên đường trở về Mỹ ngay sau đó.
Mặc dù xảy ra chuyện không như ý nhưng 50 Cent cho biết buổi biểu diễn đã thành công tốt đẹp. Anh hứa sẽ trở lại hòn đảo tuyệt vời này trong thời gian không xa và đương nhiên sẽ để lại những câu chửi tục “ở nhà”.
Việc các nghệ sĩ bị bắt vì sử dụng từ ngữ không đúng đắn trên sân khấu tại các nước thuộc vùng biển Caribbean không phải là điều hi hữu. Năm 2003, một rapper tên DMX cũng bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi tương tự và phí nộp phạt ở đây chỉ rơi vào khoảng gần 400 USD.
50 Cent được biết tới như một trong những nghệ sĩ hip-hop giàu nhất nước Mỹ khi sở hữu khối tài sản khổng lồ từng lên đến vài trăm triệu USD nhờ kinh doanh và tiền bán album. Tuy nhiên, trong vòng vài năm trở lại đây, vận đen không ngừng đeo bám nam ca sĩ khiến anh phải nộp hồ sơ tuyên bố phá sản vào tháng 7 năm ngoái.
Lý do dẫn đến tình trạng này được cho là vì sự tiêu xài quá mức cho phép của 50 Cent khi vung tiền mua hàng loạt siêu xe và dính líu vào những vụ kiện khiến anh mất hàng triệu USD phí bồi thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.