Rạp xiếc TP.HCM đóng cửa để xây mới

04/07/2017 07:55 GMT+7

Rạp xiếc TP.HCM sẽ đóng cửa, bàn giao mặt bằng để chuẩn bị xây mới vì đã quá xuống cấp.

Vở kịch xiếc Bạch Tuyết và bảy chú hề của Nhà hát Nghệ thuật Phương Nam (TP.HCM, ảnh) đang được các bạn nhỏ rất yêu thích trong dịp hè chỉ còn biểu diễn hai suất cuối vào 20 giờ thứ bảy (8.7) và 9 giờ 30 sáng chủ nhật (9.7) tại Rạp xiếc TP.HCM (công viên Gia Định, đường Hoàng Minh Giám, Q.Gò Vấp). Sau hai suất diễn này, rạp xiếc sẽ đóng cửa, bàn giao mặt bằng để chuẩn bị xây mới vì đã quá xuống cấp.
Chương trình “chia tay” khán giả quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng trong lĩnh vực xiếc hiện nay, trong đó có một số tên tuổi từng tham gia trong chương trình truyền hình Người bí ẩn: Trịnh Thắng, Phương Đông, Quốc Đại… với mức giá vé ưu đãi: Trẻ em dưới 3 tuổi được miễn phí toàn bộ, trẻ em: 70.000 đồng và người lớn 120.000 đồng.
Theo NSƯT Phi Vũ, Phó giám đốc Nhà hát Nghệ thuật Phương Nam, dự kiến tháng 10.2017 sẽ khởi công xây dựng rạp xiếc mới tại công viên Gia Định với kinh phí khoảng 14 tỉ đồng từ ngân sách thành phố. Trong thời gian thi công, nhà hát vẫn tổ chức biểu diễn theo hợp đồng tại các nơi có nhu cầu, cùng với hai điểm diễn cố định ở Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang và Nhà thiếu nhi TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.