'Rap Việt' xuất hiện thí sinh chưa biểu diễn mà Wowy đã đạp cần ‘lấy luôn'

20/08/2020 19:43 GMT+7

Tập 4 Rap Việt vừa “nhá hàng” dàn thí sinh đã khiến người hâm mộ trông chờ “Nón vàng” xuất hiện.

Sau 3 tập phát sóng, Rap Việt không chỉ trở thành show truyền hình được chờ đón mà chương trình còn được ghi nhận ở nỗ lực đưa dòng nhạc rap đến gần hơn với khán giả đại chúng. Minh chứng cho điều đó là số lượt người xem hằng tuần của cả 3 tập luôn là những con số "khủng", ghi danh kỷ lục.

Không phải Karik đây mới là HLV Wowy thấy đáng ngại nhất Rap Việt

Phát huy tinh thần đó, tập 4 lên sóng vào 20 giờ ngày 22.8 với sự xuất hiện của 6 thí sinh hứa hẹn tiếp tục khuấy đảo sân khấu lẫn cộng đồng người thưởng thức. Chỉ với vài giây hé lộ ở teaser tập 4, cộng đồng fan đã xôn xao về sự xuất hiện bất ngờ của nhân tố mới đến từ Hải Phòng - Phạm Hoàng Hải, hay được biết đến nhiều hơn với rap name 16 Typh.

16 Typh thừa nhận đi thi Rap Việt là ngoài dự tính và tiết lộ thêm sẽ thử nghiệm chủ đề mới tại sàn đấu lần này

Ảnh: HTV2

Không còn xa lạ với những fan cứng của nhạc rap, 16 Typh - thành viên của 16 Northside đã có tiếng tăm trong cộng đồng underground. Vẻ ngoài "cool ngầu" cộng thêm cách viết lời rap đầy mê lực, 16 Typh đã khiến không ít người nghe “nghiện” với loạt sản phẩm "chất lừ" của mình.

Lão đại Wowy lên tiếng việc Trấn Thành làm MC 'Rap Việt'

Không ngại đương đầu với những điều mới mẻ, dù luôn được biết đến với sở trường rap về cuộc sống (life) và công kích (gangz), nhưng 16 Typh cho biết sẽ thử nghiệm với một chủ đề mới tại sân khấu Rap Việt lần này. Cũng trong đoạn teaser tập 4, huấn luyện viên Karik sẽ dùng đến quyền lực “Nón vàng” để giành thí sinh. Tuy tiết mục của anh chàng vẫn còn là ẩn số nhưng với tài năng và kỹ năng của 16 Typh, các fan Rap Việt có căn cứ hợp lý để tiên đoán “Nón vàng” của Karik sẽ dành cho thí sinh này.

Chàng beatboxer Trần Nhật Duy (rap name Duy Andy) khiến fan “nổ” bình luận tiên đoán chủ nhân của “Nón vàng” tập 4

Ảnh: HTV2

Bên cạnh đó, tập 4 Rap Việt sẽ tung thêm siêu thí sinh hứa hẹn cực hút: chàng beatboxer tài năng Trần Nhật Duy, rap name Duy Andy. Hành trình đến với rap của Duy Andy cũng như nhiều thí sinh khác - không phải là điều dễ dàng từ vạch xuất phát. Từng không nhận được sự ủng hộ của gia đình nhưng rồi Duy Andy dần dà đã khiến cả nhà bị chinh phục và ủng hộ cậu theo đuổi đam mê của cuộc đời. Đây cũng là thí sinh khiến fan bình luận tiên đoán sẽ là chủ nhân “Nón vàng” tập 4.
Những tình huống bất ngờ sẽ liên tục “nổ” ra tại sàn đấu Rap Việt. Và đặc biệt trong tập 4 sắp tới, ở màn giới thiệu trước khi biểu diễn, một thí sinh đã khiến huấn luyện viên Wowy bất ngờ đạp cần chọn với tuyên bố chắc nịch: “Bây giờ là lấy luôn!” trước sự ngỡ ngàng của MC Trấn Thành cùng 2 giám khảo và các huấn luyện viên còn lại. Cùng chờ xem ai sẽ “sở hữu” được tài năng khiến “lão đại” Wowy phải ngã mũ như thế trong tập 4 Rap Việt.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.