Rap Việt xuất hiện 'Rapper giàu nhất Việt Nam': Minh Nhựa?

27/12/2020 10:00 GMT+7

Xuất hiện trong đoạn teaser của MV Ta không giống ai, đại gia Minh Nhựa (Tên thật Phạm Trần Nhật Minh) khiến cộng đồng mạng dấy lên nghi vấn "lấn sân" rap Việt.

Vài chục giây "ra mắt" trong đoạn teaser của MV Ta không giống ai – một sản phẩm kết hợp giữa Minh Nhựa và nhóm nhạc TTeam (nhóm nhạc với các thành viên bao gồm BlackBi - rap name của Thái Vũ FapTV), DT và Mai Xuân Thứ), "gương mặt mới" của làng rap Việt Phạm Trần Nhật Minh "nhá hàng" 2 chiếc siêu xe cùng chiếc siêu đồng hồ đắt đỏ đính kim cương với tổng trị giá hàng chục tỉ đồng.

Sẽ ra sao khi Minh Nhựa lấn sân làm rapper?

Minh Nhựa khoe "sương sương" 2 chiếc Roll Royce, Porsche, đồng hồ Jacob & Co trong MV

Ảnh: FAPTV

Vừa nổi tiếng là một vị đại gia bình dân và cũng rất nhanh nhạy trong việc cập nhật xu hướng, kể từ khi thể loại nhạc rap lên ngôi tại Việt Nam từ sau tháng 8. 2020 - khi 2 chương trình rap lên sóng cùng lúc trên truyền hình, Minh Nhựa đã có những sự thay đổi nhất định về phong cách phục sức, chất chơi và bụi bặm hơn, khác hẳn với hình tượng lịch lãm trước đây mà anh đã xây dựng.
Không chỉ vậy, với sự thân thiết cùng rapper Wowy - vị huấn luyện viên "lão đại" của chương trình Rap Việt và BlackBi, không ít cư dân mạng đồn đoán lẫn suy luận rằng, có lẽ làng rap Việt sắp có một “rapper giàu nhất Việt Nam” – Minh Nhựa.

Đại gia Minh Nhựa xuất hiện ở vị trí trung tâm trong poster Ta không giống ai

Ảnh: FAPTV

Xuất hiện trong poster chính thức của MV Ta không giống ai, đồng thời góp mặt trong đoạn teaser cùng TTeam, lại một lần nữa, vị đại gia Nhựa Long Thành lại làm dấy lên nghi vấn từ cộng đồng mạng, liệu đây có phải là sản phẩm debut của Minh Nhựa ở vai trò mới rapper?

Minh Nhựa nổi tiếng là đại gia sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng nhất nhì Sài Gòn. Và điều đó đã được thệ hiện ngay trong MV đầu tiên của vị đại gia sinh năm 1983 này

Ảnh: FAPTV

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh (sinh năm 1983) được biết đến là Phó Tổng giám đốc công ty Nhựa Long Thành. Đại gia Nhựa Long Thành này gây ấn tượng trên truyền thông vì sở hữu bộ sưu tập hàng loạt siêu xe quý hiếm và đắt tiền.
MV Ta không giống ai sẽ chính thức ra mắt trên kênh YouTube “nút kim cương” FAPTV vào lúc 19 giờ ngày 28.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.