‘Rap Việt’ tiếp tục lập nên kỷ lục truyền hình với hơn 700.000 lượt xem cùng lúc

17/08/2020 08:18 GMT+7

Tập 3 Rap Việt đưa người xem từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác với khoảnh khắc “bùng nổ” của 8 thí sinh; đồng thời thiết lập kỷ lục mới khi có hơn 719.210 lượt xem cùng lúc trên YouTube.

Chính thức phá kỷ lục người xem cùng lúc mà tập 2 đã lập trước đó (hơn 576.834), tập 3 Rap Việt bứt phá với hơn 719.210 lượt xem cùng lúc trên YouTube - con số mà chưa có show truyền hình nào đạt được tính đến thời điểm này tại Việt Nam.

Rhymastic được Trấn Thành rủ đi diễn hài sau tập 3 'Rap Việt'

8 gương mặt trong tập 3 vừa lên sóng đã ghi dấu hình ảnh và tài năng âm nhạc trước hàng triệu rap fan với những màn thể hiện bung hết chất mình trên sân khấu.

Lượt xem “khủng” của tập 3 Rap Việt

Ảnh chụp màn hình

Lăng LD khiến 4 huấn luyện viên bấn loạn… đạp cần

Sự xuất hiện của Lăng LD tại Rap Việt dường như trở thành tâm điểm. Chàng rapper Nguyễn Tuấn Kiệt - rap name Lăng LD đã khuấy đảo sân khấu cùng bản rap Tình ca, dựa trên ca khúc gốc Quỳnh hương khiến “bộ 6 quyền lực” vô cùng hưng phấn, liên tiếp chinh phục được Wowy, Karik rồi Suboi, Binz.
Huấn luyện viên Binz nhận xét: “Vẫn là em với cách gieo vần khó lường, không thể đoán trước. Anh nghĩ em đến đây, em chỉ có nhận thêm thôi chứ không mất đi điều gì cả”. Lăng LD đáp lời cùng suy nghĩ khiến khán giả không thể giữ im lặng cho đôi tay: “Với em, danh tiếng không phải là thước đo ở bộ môn này. Sự cảm nhận và cách mà mình lột tả cái bên trong ra ngoài để mọi người có thể nghe được, kiếm được mình ở những bài hát đó và họ tự an ủi được họ thì mới là niềm hạnh phúc của em”.

Gieo vần khó lường, Lăng LD khiến Rhymastic “bức xúc” bật khỏi ghế nóng thị phạm cách... giành thí sinh

Ảnh: HTV2

Karik cho rằng: “Điều thú vị là cách bạn chọn bài hát rất thông minh. Trong bài nhạc này, có quá nhiều thứ để khen và không biết phải khen gì trước, vì bạn đã mang màu sắc và góc nhìn rất khác để đưa vào bài hát này”. Dù là huấn luyện viên không “mặn mà” lắm với những bản rap tình yêu, nhưng Wowy cũng bị ấn tượng bởi những câu chữ, hình ảnh mà Lăng LD đưa vào lời rap.
Trước 4 sự lựa chọn của các huấn luyện viên dành cho Lăng LD, cả 2 vị giám khảo Rhymastic và JustaTee lại một lần nữa căng não để đưa ra quyết định. Dù ban đầu JustaTee có nghiêng về Karik, nhưng cuối cùng bạn giám khảo thống nhất chọn Lăng LD về đội huấn luyện viên Wowy vì các giám khảo mong muốn bạn được trau dồi thêm tâm hồn nghệ sĩ theo một cách khác.
Nữ rapper làm sống lại hit Chiếc khăn gió ấm
Tuy là nữ thí sinh đầu tiên xuất hiện ở chương trình, nhưng Nguyễn Thảo Linh – rap name Tlinh (20 tuổi) không hề bị “lép vế” trước dàn thí sinh nam của Rap Việt. Sự duyên dáng đáng yêu cùng chất giọng rap đầy thiện cảm, cô đã biến hit Chiếc khăn gió ấm thành phiên bản rap dễ dàng “gây nghiện” với cái tên Tình yêu bận bịu, nói về tuổi 20 đầy ý nghĩa. Các huấn luyện viên Suboi, Karik và cả Wowy đã bấm chọn với mong muốn có được Tlinh trong đội mình.

Tân binh cừ khôi – rapper 20 tuổi Tlinh

Ảnh: HTV2

Trước tài năng mang tính thiên bẩm của cô gái trẻ, giám khảo JustaTee bày tỏ: “Nhạc cảm của em về hip hop, rap và cả melody (giai điệu) rất tây, thật sự làm anh phải bất ngờ”. Khi MC Trấn Thành hỏi Suboi về việc chọn Tlinh có phải là vì đây là cô gái đầu tiên không, đã nhận được lời đáp dứt khoát từ Suboi: “Nói Suboi chọn cô ấy vì giới tính là hơi bị xúc phạm tài năng của cô ấy đó nha!”. Còn với Karik, anh thừa nhận bị cuốn hút bởi năng lượng khổng lồ mà cô gái này tỏa ra: “Xem cách bạn khuấy động sân khấu, cách bạn chuyển biến melody…, làm cho mọi người đứng ngồi không yên và mình phải ngồi xuống đứng lên mấy lần để vỗ tay”. Dù luôn để ý các chiến binh nam có đôi chút hầm hố, nhưng lần này Wowy cũng vô cùng phấn khích mong muốn Tlinh có mặt trong đội hình của mình.
Sau hồi đắn đo giữa các lựa chọn huấn luyện viên cho Tlinh, giám khảo JustaTee đã giao quyền quyết định lại cho Rhymastic và người được Rhymastic chọn là Suboi.

Rapper 2k3 và ‘lời nguyền’ bí ẩn

Xuất hiện đầy bí ẩn - không cất lên lời nào kèm theo mẫu giấy lý giải nguyên nhân: “Em đang bị dính một lời nguyền, rap xong em mới nói được với mọi người”, rapper 17 tuổi Lê Trọng Hoàng Long – rap name Gừng, khiến người xem hứng thú trước khả năng rap cực đỉnh. Cách chơi chữ biến hóa không ngừng trong bản rap Unexpected trên nền beat Gene của Binz đã giúp chàng rapper 17 tuổi nhận được 4 lựa chọn từ các huấn luyện viên.
Wowy vô cùng tâm đắc với thí sinh trẻ này, anh khen ngợi:“Em xuất hiện là 4 huấn luyện viên ai cũng đứng lên giống như chỗ này không phải là sàn đấu nữa, mà là sàn nhảy”.

Rapper 2k3 gây “chiến tranh” giữa 2 giám khảo

Ảnh: HTV2

“Bộ 6 quyền lực” đã được một phen xuýt xoa khi biết thí sinh này sinh năm 2003 và càng bất ngờ hơn khi đề tài Gừng hay viết là tình yêu. Binz chia sẻ thêm: “Trước hết anh rất vui vì em chọn bài này, em tiếp cận bài hát với một cách hoàn toàn khác. Anh nghĩ em đã thành công trong việc đó, đây là điều mà chính anh đôi khi cũng không làm được”. Giám khảo JustaTee chia sẻ: “Về kỹ năng, anh chưa cần nói đến, nhưng về tinh thần là em được một thứ cao hơn cả những gì mà anh nghĩ về một cậu bé 17 tuổi”.
Sau khi phân tích và tranh luận, 2 giám khảo thống nhất để bảo toàn sự trong sáng hồn nhiên của Gừng nên để cậu về với đội của Suboi.
Đạt Dope biến hit khủng của Binz thành phiên bản la-tin
Du học sinh Nhật - Lương Nguyễn Quốc Đạt, rap name Đạt Dope chọn ca khúc Nguyên team đi vào hết của Binz cho bài thi của mình, và đã thành công nhờ biến hit lừng danh thành bản rap Nguyên team Latin hết. Đạt Dope nhanh chóng được Binz, Suboi cũng chọn để ủng hộ năng lực cho Đạt Dope. “Anh thấy flow của em là có kỹ thuật rất cao và anh biết điều đó không đơn giản xảy ra trong một bài rap. Nó cần rất nhiều suy nghĩ để cái flow đó thành hiện thực”, Binz nói.

"Thành công của em là biến một bài từng có rất nhiều người biết thành bài của em luôn", JustaTee nói về màn biểu diễn của Đạt Dope

Ảnh: HTV2

Cả giám khảo JustaTee cũng không thể giấu sự thích thú: “Ẩn sau sự nhỏ bé của em là nguồn năng lượng em đưa vào bài hát làm mọi người phải choáng ngợp. Thành công của em là biến một bài từng có rất nhiều người biết thành bài của em luôn”. Suboi ra sức chiêu dụ: “Nếu như em đồng ý thì chị có thể chỉ cho em tất cả những điểm mạnh của em”. Cuối cùng, ban giám khảo nhận thấy ẩn sau con người nhỏ bé kia là “con quái vật” đang chờ đánh thức và Suboi là người sẽ làm được điều đó nên đã chọn Đạt Dope về với team Suboi
Tập 3 Rap Việt còn mang đến những màn biểu diễn “bốc lửa” từ những “chiến binh” tiềm năng sẵn sàng bung chất bứt phá vòng sau. Đó là giảng viên tiếng Anh Nguyễn Trần Thái Nam, rap name RPT Gonzo (25 tuổi) khiến hit Kathy Kathy của Lam Trường lần nữa tỏa sáng trên sân khấu, đã nhận tấm vé ở team Binz; là chàng rapper giàu nghị lực và tâm huyết với nghề đến từ Ninh Bình - Nguyễn Đình Việt, rap name VVSIX, mang bản rap Không dừng lại dựa trên ca khúc gốc On ny way đã chinh phục thành công Wowy...
Kết thúc tập 3, đội hình của các huấn luyện viên có sự thay đổi: Suboi đưa về thêm 3 thành viên tài năng là Đạt Dope, Gừng và nữ rapper Tlinh – nâng tổng thành viên của đội lên 6. Đội của Binz có thêm thí sinh mới RPT Gonzo. Wowy cũng kết nạp thêm được 2 thành viên là VVSIX và Lăng LD. Riêng Karik thì vẫn giữ nguyên đội hình cũ 3 thành viên. Tập 4 Rap Việt sẽ tiếp tục lên sóng lúc 20 giờ thứ bảy ngày 22.8
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.