'Rap Việt' chính thức 'khai hỏa'

30/07/2020 16:59 GMT+7

Rap Việt - sàn đấu âm nhạc được mong đợi trong năm 2020 sẽ chính thức “khai hỏa” vào tối 1.8.

Ngay từ khi khởi động, chương trình Rap Việt đã khiến cộng đồng hâm mộ của rap/hip hop sôi sục mong chờ. Đặc biệt, để đáp ứng sự mong đợi của fan trong và ngoài nước, lần đầu tiên, nhà sản xuất - phát sóng chương trình quyết định công chiếu tập mở màn lúc 20 giờ ngày 1.8 đồng thời trên kênh truyền hình VieChannel - HTV2, Vie GIẢITRÍ, YouTube Vie Channel - HTV2 và ứng dụng VieON. Việc phát sóng cùng lúc trên nhiều nền tảng sẽ giúp Rap Việt tiếp cận được mọi đối tượng.

Karik sẽ chọn thí sinh theo tiêu chí “thiên về phần lời nhiều hơn và sau đó là cách bạn truyền tải nội dung đến mọi người như thế nào”

Ảnh: V.O

Tiếp tục “rắc thính” cho fan trước giờ G, hình ảnh 4 huấn luyện viên Binz, Wowy, Karik và Suboi “chật vật”, thậm chí chia phe rồi tung chiêu tranh giành thí sinh trong trailer của chương trình khiến khán giả vô cùng phấn khích, hứa hẹn tạo nên tập mở màn bùng nổ cuối tuần này.
Giám khảo JustaTee đã có những chia sẻ thú vị về tiêu chí lựa chọn thí sinh có thể trở thành quán quân Rap Việt: “Thật sự khi tham gia chương trình, bản thân JustaTee tự đề ra tiêu chí cho mình là không đặt nặng kỹ thuật, bởi vì khi bước lên sân khấu còn rất nhiều thứ để quyết định nên người chiến thắng”. Trong đó, JustaTee đặt biệt chú trọng cách mà các rapper đưa âm nhạc của mình đến với khán giả trong chương trình.
Với giám khảo Rhymastic, anh hào hứng cho biết: “Điều tuyệt vời nhất là đến thời điểm này, toàn bộ anh em 3 miền Bắc - Trung - Nam đã tìm ra được sự kết nối. Mọi người đã bắt đầu nhìn nhận được con đường rap một cách đúng đắn, để Rap Việt có thể tạo được sự ảnh hưởng lên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc ở Việt Nam. Và nghĩa là chúng ta có đủ điều kiện để bắt đầu mơ ước bước ra thế giới”.

Mọi người đã bắt đầu nhìn nhận được con đường rap một cách đúng đắn...

Ảnh: V.O

4 huấn luyện viên Binz, Wowy, Karik và Suboi không quên đặt ra những tiêu chí lựa chọn các “át chủ bài” về cho đội mình. Đối với “lão đại” Wowy, yếu tố quan trọng nhất ở thí sinh thu hút được anh là sự cố gắng, nỗ lực, kiên trì trong quá trình các bạn thực hiện tác phẩm của mình. Trong khi đó, chủ nhân hàng loạt hit làm “điên đảo” các bảng xếp hạng - Karik lại “thiên về phần lời nhiều hơn và sau đó là cách bạn truyền tải nội dung đến mọi người như thế nào”.
Còn BigcityBoi Binz khiến người xem bất ngờ với tiêu chí lựa chọn thí sinh của mình: “Binz nghĩ khi mà các bạn nói lên những cảm xúc của mình một cách tự tin nhất thì trước sau gì nó cũng chạm được đến người khác”. Không như các nam huấn luyện viên, Suboi lại lấy cá tính của thí sinh để lựa chọn thành viên cho đội mình, cô cho biết: “Mình cứ là mình thôi! Cái cá tính đó sẽ nói lên cả ngôn ngữ, cử chỉ và cách thể hiện mọi thứ”.
Tài năng, đam mê và sẵn sàng cháy hết mình trên sân khấu Rap Việt, loạt thí sinh xuất hiện trong tập 1 đã sẵn sàng tạo nên sức nóng cho sân chơi đầu tiên trên truyền hình dành cho tín đồ của rap. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.