Randy hát cùng ca sĩ hải ngoại Mỹ Huyền và Chung Tử Lưu

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
05/04/2018 10:47 GMT+7

Ca sĩ Randy cùng 2 giọng ca hải ngoại Mỹ Huyền và Chung Tử Lưu sẽ cùng xuyên Việt, gặp nhau trong chương trình Hợp khúc tình yêu .

Đây là lần đầu tiên sau hơn 20 năm, bộ 3 ca sĩ Randy - Mỹ Huyền - Chung Tử Lưu mới có dịp tái hợp trong chương trình ca nhạc đặc biệt có tên gọi Hợp khúc tình yêu diễn ra vào tối 7.4 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Thừa Thiên-Huế. Hẳn khán giả sẽ còn nhớ bộ băng đĩa Hợp khúc tình yêu từng nổi đình nổi đám một thời và được nghe nhiều nhất trong những năm 1995-1996, với những tình khúc bolero ngọt lịm được phối liên khúc và kết hợp cả 3 giọng hát tạo nên một trào lưu âm nhạc mới thời bấy giờ.
Ca sĩ Randy Ảnh: NSCC
Anh nổi tiếng với những bài hát viết về mẹ
Và cuộc tìm kiếm người mẹ không biết mệt mỏi Ảnh: NSCC

Bộ ba Randy, Mỹ Huyền, Chung Tử Lưu lần đầu tiên hội ngộ tại Việt Nam
Ca sĩ Randy là người Việt, từ cậu bé mồ côi tại cô nhi viện ở Đà Nẵng anh trở thành một giọng ca nổi tiếng ở hải ngoại. Anh rất được yêu thích với những ca khúc sâu lắng viết về mẹ và cuộc tìm kiếm không biết mệt mỏi người mẹ bị thất lạc từ thuở nhỏ. Gần đây, nhiều sáng tác của anh hát về quê hương, tình mẫu tử, nghĩa vợ chồng… làm rơi nước mắt rất nhiều người. Bài hát Nhớ lắm vợ ơi mới viết của anh cũng đang có số lượng người nghe đông đảo trên Youtube.
Nhờ sự kết hợp của Randy, Mỹ Huyền và Chung Tử Lưu, khán giả sẽ có dịp nghe lại những tình khúc bolero nổi tiếng từng được yêu thích trong bộ băng đĩa Hợp khúc tình yêu của bộ 3 Randy - Mỹ Huyền - Chung Tử Lưu như: Tàu đêm năm cũ (Trúc Phương), Hai vì sao lạc, Người ngoài phố (Anh Việt Thu), Qua cơn mê (Trần Trịnh - Nhật Ngân), Xin thời gian qua mau (Lam Phương)...
Ca sĩ Randy rất lòng lòng chờ đêm hội ngộ cố nhân Ảnh: NSCC
Trong chương trình Hợp khúc tình yêu tại Huế, ngoài ba giọng ca vàng còn xuất hiện danh ca Phương Dung, ca sĩ Hoàng Hằng, nghệ sĩ Hồng Tơ, Kim Bảo, MC Phan Duy Trường… Sau đêm diễn, chương trình sẽ lưu diễn tiếp vào TP.HCM tối 14.4, Nha Trang tối 21.4 và có thêm một số khách mời đặc biệt như Giao Linh, Đình Trung, Huỳnh Nhật Đông, Hoàng Như Thơ và Hoa hậu doanh nhân tại Mỹ Di Ái Hồng Sâm…
Ca sĩ Randy hiện đang lưu diễn tại Cà Mau nhưng khi được nghe hỏi về đêm diễn hội ngộ cố nhấn, anh đã không giấu được cảm xúc. “Ở Mỹ, thực sự chúng tôi có gặp nhau, cùng hát chung trong album Hợp khúc tình yêu và nhận được sự đồng cảm quá lớn của khán giả nhưng ở Việt Nam thì chưa bao giờ hát chung một sân khấu. Vì vậy, khi nghe Chung Tử Lưu gọi điện mời tham dự đêm nhạc tái ngộ của 3 giọng ca, tôi vui lắm và nhận lời ngay. Bây giờ tôi đang vô cùng nóng ruột ngồi đếm thời gian để chờ đến ngày gặp lại hai bạn diễn tuyệt vời của tôi đây..”, giọng ca Cho vừa lòng em háo hức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.