'Rambo' bị tố cáo tấn công tình dục

25/12/2017 10:25 GMT+7

Ngôi sao phim hành động Hollywood Sylvester Stallone, nổi tiếng với vai Rambo trong bộ phim cùng tên, vừa bác bỏ cáo buộc ông từng cưỡng hiếp một phụ nữ vào những năm 1990 và nói rằng cáo buộc “hoàn toàn bịa đặt”, theo Reuters.

Trang TMZ đưa tin, một phụ nữ đã cáo buộc Stallone tấn công tình dục bà từ những năm 1990, cảnh sát Santa Monica, bang California (Mỹ) xác nhận thông tin này. Luật sư của Stallone, Martin Singer cho biết: “Một phụ nữ đã nộp đơn đến cảnh sát tố cáo vụ hãm hiếp xảy ra cách đây khoảng 27 năm. Khách hàng của tôi dứt khoát đòi yêu cầu bồi thường danh dự”. Ông Singer nói thêm Stallone đang lên kế hoạch chứng minh kẻ tố cáo đưa ra thông tin giả mạo.
Phát ngôn viên của Sở Cảnh sát Santa Monica Saul Rodriguez nói với Reuters qua điện thoại: “Chúng tôi đã nhận được đơn tố cáo vào tháng 11, cáo buộc hành vi sai trái tình dục vào những năm 1990. Chúng tôi đang xem xét, thu thập thông tin và bất cứ điều gì chúng tôi phát hiện sẽ được thông báo cho luật sư bị đơn”.
Sylvester Stallone (71 tuổi) được khán giả biết đến từ thập niên 1970, đặc biệt là phim Rocky (đoạt giải Oscar phim xuất sắc năm 1977). Ông là một trong những ngôi sao phim hành động lớn nhất của Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.