Rain và Kim Tae Hee mua hai căn nhà ở khu đắt nhất Hàn Quốc

09/03/2019 17:14 GMT+7

Theo Biz Report, hồi tháng 8 năm ngoái, đôi vợ chồng nổi tiếng mỗi người đã chi hàng tỉ won tậu nhà tại khu Hannam The Hill, tọa lạc ở Yongsan Gu (Seoul, Hàn Quốc). Đây là nơi có giá nhà cao nhất xứ kim chi.

Biz Report vừa tiết lộ Rain đã mua một căn hộ ở tầng 7 vào ngày 10.8.2018 để cho thuê với giá 3,3 tỉ won (khoảng 67,7 tỉ đồng). Nhà của nam ca sĩ có diện tích 231,4m2. Một tuần sau, Kim Tae Hee bỏ ra 4,2 tỉ won (hơn 86 tỉ đồng) mua căn tầng 4 ở một tòa nhà khác, nhưng rộng tương đương nhà của chồng.
Tuy vừa bỏ số tiền khủng để mua bất động sản mới, nhưng cặp sao không có ý định ở khu villa cao cấp phức hợp đắt đỏ nhất Seoul này. Đại diện Kim Tae Hee cho biết: “Gần đây, cả hai đã tu sửa và sống tại căn nhà ở Itaewon. Còn mẹ của Kim Tae Hee hiện sống ở khu Hannam The Hill”. Được biết, mẹ của người đẹp 39 tuổi đang ở tại nhà mà cô mua.
Đôi vợ chồng nghệ sĩ còn được xem là đại gia bất động sản tại Hàn Quốc ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TV REPORT
Về nguyên nhân vợ chồng tài tử bỗng mua thêm nhà, công ty quản lý trả lời họ không rõ lý do, cũng như chia sẻ rằng đây là chuyện cá nhân của hai nghệ sĩ. Đồng thời, công ty cũng khẳng định quan hệ vợ chồng giữa hai nghệ sĩ không hề có vấn đề gì.
Cách đây không lâu, Bi Rain và Kim Tae Hee đã công bố tin chuẩn bị chào đón đứa con thứ hai. Nữ diễn viên và chồng sẽ có thêm một em bé vào tháng 9 tới. Dù đang bầu bì, sao phim Nấc thang lên thiên đường vẫn tranh thủ đóng quảng cáo.
Còn ông xã của cô liên tiếp nhận dư án mới. Anh đang cân nhắc tác phẩm truyền hình Living Two Lives Anyway của đài MBC. Bộ phim Uhm Bok Dong (tựa Việt: Ông hoàng đường đua) do anh đóng vai chính mới ra rạp cuối tháng 2 vừa qua.
Phía ngoài và bên trong Hannam The Hill ẢNH: TWITTER
Hannam The Hill được biết đến là khu villa cao cấp phức hợp đắt đỏ nhất Hàn Quốc. Hannam The Hill được hoàn thành vào năm 2011, có tổng cộng 600 căn hộ trong 32 tòa nhà. Đây là nơi ở của nhiều ca sĩ, diễn viên, nhân vật có tầm cỡ của làng giải trí Hàn Quốc như nhóm nhạc BTS, nữ diễn viên Han Hyo Joo, ca sĩ kỳ cựu Lee Seung Chul, tài tử Ahn Sung Ki…
Năm ngoái, hình ảnh và thông tin về Hannam The Hill được xuất hiện dày đặc khi BTS bỏ ra 7,4 tỉ won (150 tỉ đồng) mua một căn hộ 300m2. Nhiều người sau khi tìm hiểu Hannam The Hill đều cảm thấy choáng ngợp và cho rằng mỗi căn villa có thiết kế không thua gì một khách sạn năm sao nào trên thế giới, đó là chưa kể các dịch vụ tiện nghi như phòng tập thể hình, sân golf, hồ bơi, trung tâm y tế 24/7, hệ thống an ninh nghiêm ngặt…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.