Rain và Kim Tae Hee đón con gái đầu lòng

25/10/2017 13:56 GMT+7

Cách đây vài giờ, giọng ca sinh năm 1982 vui mừng thông báo trên trang cá nhân về cô công chúa mới chào đời.

Rain hạnh phúc cập nhật tấm ảnh đôi bốt hồng nhỏ nhắn trên Instagram kèm lời chia sẻ: “Xin cảm ơn… Con bé là một cô công chúa xinh đẹp. Chúng tôi sẽ nuôi dạy con trở thành một đứa trẻ có ích cho thế giới. Thật biết ơn”.
Đây là thông tin hết sức vui mừng dành cho đôi vợ chồng và fan của họ. Bên cạnh bài đăng trên Instagram của nam nghệ sĩ, cộng đồng mạng gửi đến cặp đôi nhiều lời chúc mừng và hỏi thăm đến Kim Tae Hee. Theo giới truyền thông xứ kim chi, người đẹp và đứa đều khỏe mạnh. Dù vậy, nam ca sĩ vẫn quyết định tạm thời gác mọi lịch trình để ở bên vợ con. Ngoài ra, cả hai vẫn chưa tiết lộ tên của con gái.
Rain chia sẻ tin vui trên trang cá nhân ẢNH: INSTAGRAM NV
Rain và Kim Tae Hee nên duyên vợ chồng trong một hôn lễ giản dị hồi tháng 1 năm nay. Đến tháng 5, cả hai vui mừng thông báo đang chờ đón đứa con đầu lòng. Trong suốt quá trình thai nghén, nữ diễn viên tuy không đóng phim nhưng vẫn tham gia các hoạt động quảng cáo, điều này từng khiến cô nhận về một số phản hồi không hay. Còn Rain cũng khá bận bịu với công việc trong và ngoài nước. Dù vậy, họ vẫn sắp xếp thời gian cùng đi du lịch châu Âu vào tháng 9 vừa qua.
Hiện Rain đang nhận được nhiều quan tâm với vai trò MC và cố vấn của chương trình truyền hình thực tế The Unit trên đài KBS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.