Rain tiếc nuối vì tổ chức đám cưới quá đơn giản

06/12/2017 17:39 GMT+7

Trong chương trình Around the world travel package của đài JTBC, Rain đã tiết lộ nhiều cảm xúc của mình về hôn lễ với Kim Tae Hee hồi đầu năm nay.

Around the world travel package hay còn gọi là Carefree Travelers là một show du lịch đang rất được yêu thích hiện nay. Và trong tập phát sóng vào ngày 5.12, chương trình càng nhận được nhiều quan tâm với lời chia sẻ chân thành của nam ca sĩ Rain về đám cưới của mình.
Khi được đàn anh Kim Yong Man hỏi: “Cả hai người đều muốn hôn lễ diễn ra nhỏ như thế hay sao?”, giọng ca sinh năm 1982 đáp: “Vợ em là người đầu tiên nói rằng cô ấy muốn tổ chức ở nhà thờ mà không có bất kỳ nghi thức xa hoa nào cả. Em chỉ cần mặc bộ tuxedo đã có sẵn và chúng em còn không có cả một thợ chụp ảnh chuyên nghiệp nào hết. Khách mời tham dự thật ra cũng là người chụp ảnh luôn rồi. Chúng em chỉ cần lấy các hình ảnh đó và dựng thành một video đám cưới thôi”.
Rain thẳng thắn nói về cảm nhận trong ngày trọng đại của mình trên truyền hình ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP
Chủ nhân hit Rainism tiếp tục: “Thật sự thì em rất nuối tiếc về hôn lễ. Em muốn làm rất nhiều thứ cho vợ em vào ngày đó. Em thậm chí còn mở tài khoản tiết kiệm cho đám cưới nhưng tổng chi phí tính ra chỉ có hơn 2 triệu won (khoảng 1.838 USD) mà thôi”.
Ngày 19.1 năm nay, Rain và Kim Tae Hee chính thức nên duyên vợ chồng sau 5 năm hẹn hò. Con gái đầu lòng của họ chào đời vào ngày 25.10. Trước đây, cũng trong chương trình Around the world travel package, Rain kể rằng cô "công chúa" nhỏ mới sinh sở hữu đôi mắt hai mí nhưng không tiết lộ gì thêm.
Nam ca sĩ kiêm diễn viên mới trở lại làng nhạc với mini album My Life cùng ca khúc chủ đề Gang vào đầu tháng 12 này. Hiện anh đang đảm nhận vai trò cố vấn trong chương trình The Unit của đài KBS.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.