Rain - Kim Tae Hee sẽ chào đón một công chúa nhỏ

05/09/2017 08:01 GMT+7

Theo truyền thông Hàn Quốc, cặp đôi ngôi sao Rain và Kim Tae Hee sẽ chào đón một bé gái đầu lòng trong chưa đầy 2 tháng nữa.

Theo nguồn tin thân cận của Rain và Kim Tae Hee, cặp đôi sẽ chào đón con gái đầu lòng vào khoảng cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 năm nay. Điều này khiến fan của Rain phấn khích bởi từ lâu anh đã thổ lộ rằng bản thân rất thích có con gái.
Dù thông tin này đang được chia sẻ rầm rộ nhưng cặp vợ chồng ngôi sao vẫn nhất quyết không "hé răng" về giới tính của đứa bé. Đại diện của cặp đôi xác nhận, đúng là nữ diễn viên Yongpal sẽ sinh con vào khoảng thời gian như báo chí đưa tin nhưng không tiết lộ giới tính đứa bé. “Vì đây là đời sống riêng của hai nghệ sĩ, mà họ cũng không tiết lộ giới tính đứa bé nên công ty cũng không biết rõ”, đại diện của cặp đôi nói.
Hình ảnh Kim Tae Hee mang thai hơn 7 tháng được chia sẻ trên Fanpage
Tháng 1.2017, Rain và Kim Tae Hee nên duyên vợ chồng trong một đám cưới được tổ chức vô cùng đơn giản chỉ với chi phí 1,3 triệu won (gần 24 triệu đồng). Đến tháng 5, họ thông báo Kim Tae Hee mang thai được bốn tháng. Cách nay vài ngày, bà bầu 37 tuổi khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện vô cùng xinh đẹp khi đang quay quảng cáo cho một nhãn hàng.
Hiện, Rain và Kim Tae Hee vẫn đang ở châu Âu tận hưởng kỳ nghỉ trước khi người đẹp chính thức vào phòng sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.