Rain hí hửng với vai diễn 120 tỉ

11/11/2014 09:00 GMT+7

(iHay) Lần hợp tác với phía Trung Quốc đem lại cho Bi-Rain(Rain) số tiền thù lao khổng lồ đến 6 triệu USD.

(iHay) Lần hợp tác với phía Trung Quốc đem lại cho nam ca sĩ Rain số tiền thù lao khổng lồ đến 6 triệu USD.

>> Ai sẽ kế vị Bi Rain, So Ji Sub, Kwon Sang Woo?

 Bi-Rain hí hửng với vai diễn 6 triệu USD
Rain đã vượt ra ngoài lãnh thổ Hàn Quốc, trở thành ngôi sao quốc tế - Ảnh: Reuters

Sau khi đóng máy phim My Lovable Girl, nam diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng sẽ tiến quân sang Trung Quốc. Anh nhận lời tham gia bộ phim truyền hình mới mang tên Diamond Lover.

Trong đó, Rain sẽ vào vai giám đốc điều hành của công ty kim cương tốt nhất thế giới. Đây là nhân vật lạnh lùng, tách biệt, tính toán. Sau đó, rơi vào lưới tình đã thay đổi anh hoàn toàn.

Chen Ming Zhang, người đạo diễn cho phim Fated To Love You (Định mệnh anh yêu em) phiên bản Đài Loan sẽ chịu trách nhiệm đạo diễn tác phẩm mới nói trên. Diamond Lover sẽ bắt đầu khởi quay vào tháng 12 năm nay, bối cảnh quay tại Bỉ, Hàn Quốc và Trung Quốc.

Tuy nhiên, tất cả những yếu tố xung quanh bộ phim cũng không khiến người ta chú ý bằng cát-sê khủng mà Bi-Rain sẽ được hưởng cho vai diễn này. Anh nhận đến 6 triệu USD.

Nhiều chuyên gia nhận định dù thù lao tuy có cao nhưng nó xứng đáng với danh tiếng và sự yêu thích khán giả Trung Quốc dành cho nam diễn viên. Không chỉ xuất hiện trong các chương trình giải trí của Trung Quốc với vai trò khách mời đặc biệt, Rain còn mới có mặt ở trang bìa tạp chí Bazaar nước này.

Rain hiện là ngôi sao có giá nhất nhì Hàn Quốc. Không giới hạn khả năng ở châu Á, Rain còn là một trong số ít tài năng thành công tại Hollywood. Rất nhiều phim anh tham gia đã gây ấn tượng tốt đẹp với chuyên gia quốc tế như Speed Racer, Ninja Assassin, R2B: Return to Base và mới đây nhất là The Prince diễn chung với Bruce Willis.

Bên cạnh đó, sự nghiệp âm nhạc của Rain vẫn tỏa sáng với album mới phát hành Rain Effect cùng 2 hit lớn 30 SexyLa Song.

Tạ Ban

>> Lee Hyori phân trần tin đồn ngủ với Bi Rain
>> Thông tin Bi-Rain bị buộc tái nhập ngũ làm xôn xao dư luận
>> Kim Tae Hee mua nhiều sô-cô-la nhưng không dành cho Bi Rain
>> Bi Rain bị phạt gì khi vi phạm kỷ luật quân đội?

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.