Rachel Weisz phản ứng mạnh vụ James Bond có phiên bản nữ

13/02/2018 12:42 GMT+7

Bà xã Daniel Craig cho rằng các nhà làm phim nếu muốn có thể tạo ra câu chuyện của riêng mình, còn chuyện tìm nữ diễn viên đảm nhận vai James Bond phiên bản nữ là một chuyện 'nực cười'.

Rachel Weisz kết hôn với Daniel Craig năm 2011, tài tử thứ sáu thủ vai siêu điệp viên James Bond và rất thành công với hình tượng này. Nữ minh tinh vừa bị kéo vào cuộc tranh luận rằng ai sẽ đóng 007 sau khi Daniel Craig rời khỏi sê-ri.
Trả lời Daily Telegraph, nữ diễn viên 47 tuổi cho rằng cô không mong đợi việc một sao nữ sẽ được giao vai chính khi Daniel Craig rời khỏi vai James Bond, bởi nếu muốn tạo dựng một thương hiệu nữ điệp viên, nhà sản xuất nên sáng tạo câu chuyện khác.
Trong quá trình tranh luận, nữ diễn viên Xác ướp khen ngợi tác giả loạt phim 007, nhà văn Ian Fleming, đã sáng tạo nhân vật 007 rất thành công trong 60 năm qua, nhưng chỉ nên giữ con đường của mình. "Nữ giới thực sự hấp dẫn và thú vị, họ nên có những câu chuyện riêng của mình", Rachel tiếp tục.
Idris Elba ủng hộ sê-ri 007 nên có đổi mới đột phá với hình tượng nữ điệp viên Ảnh: AFP
Gillian Anderson không giấu kỳ vọng cô sẽ là "Bond kế tiếp" (next Bond) Ảnh chụp màn hình
Bình luận của Rachel Weisz có phần cứng rắn sau khi nam diễn viên Idris Elba tiết lộ trên một tạp chí rằng hình tượng 007 có thể nên để một phụ nữ thủ vai. "Vai diễn này có thể là phụ nữ, phụ nữ da màu hay da trắng đều được. Hãy làm điều gì đó khác biệt, tại sao không?, Idris Elba chia sẻ quan điểm trên Vanity Fair số tháng 1.2018.
Ngôi sao da màu này từng được nhà sản xuất MGM nhắm thay thế Daniel Craig, nhưng cuối cùng ông xã Rachel Weisz vẫn tiếp tục đóng James Bond lần thứ năm, sau các phim là Casino Royale (2006), Quantum of Solace (2008), Skyfall (2012) Spectre (2015).
Thực tế nhiều nữ diễn viên thẳng thắn bày tỏ họ muốn có cơ hội đảm nhận vai diễn mà Daniel Craig từng làm, có thể kể đến là ngôi sao X Files Gillian Anderson, ngôi sao Game Of Thrones Emilia Clarke, diễn viên của Bay Watch Priyanka Chopra... Tuy nhiên không phải ai cũng tán thành điều này, trong đó có Rachel Weisz.
Hiện dự án sản xuất Bond 25 (phần 25 của sê-ri 007) đã khởi động, do Michael G. Wilson và Barbara Broccoli sản xuất. Phim đã lên lịch phát hành vào tháng 11.2019, nhưng hiện vẫn chưa có chi tiết nào về nội dung và dàn diễn viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.