Ra mắt 'Thằng Khờ' 4, Quách Ngọc Tuyên tiết lộ 'Vi Cá sẽ có bản điện ảnh'

03/01/2021 12:00 GMT+7

Đầu năm 2021, Quách Ngọc Tuyên vừa tung phần 4 Thằng Khờ , và cho biết "dự án lớn nhất trong đời là Vi Cá sẽ có phiên bản điện ảnh . Hiện anh em trong ê-kíp đã lên hết kế hoạch kịch bản".

Ra mắt vào tết năm ngoái và kết thúc với phần 4 vừa phát vào ngày đầu năm 2021, Thằng Khờ lần này, như Quách Ngọc Tuyên chia sẻ, mong muốn đưa tiếng cười nhẹ nhàng tới cho khán giả sau một năm khá trầm lắng bởi dịch Covid-19 cùng nhiều mất mát bởi lũ lụt, thiên tai.
Và như mọi khi, bên cạnh những tiếng cười vẫn là những thông điệp nhân văn về cuộc sống, về lòng yêu thương, nhân ái mà “đại ca Vi Cá” muốn gửi gắm tới khán giả của mình, những người luôn yêu thương và ủng hộ anh thời gian năm qua.
Nếu như những phần trước, khán giả bị cuốn theo cuộc tình lãng mạn của Khờ với Sao Mai thì ở phần 4, Khờ sẽ có một đám cưới hoành tráng. Quách Ngọc Tuyên cho biết, để đưa một đám cưới đậm chất miền Tây vào phim, anh và ê-kíp đã mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị và theo đó, kinh phí cũng không hề nhỏ.

Trò chơi lô tô được đưa vào trong phim ở đêm nhóm họ

Ảnh: ĐPCC

"Vì đám cưới này mà chi phí đội lên rất nhiều so với dự toán ban đầu, gần cả tỉ đồng. Tuy nhiên, tôi may mắn có được sự đồng hành của các nhà tài trợ đã từng làm việc với mình. Trong lúc đợi nhà tài trợ rót kinh phí thì tôi lấy tiền tiết kiệm của mình ra làm. Bên cạnh đó, tôi cũng nhận được cát xê từ các dự án phim khác đổ về, rồi tiền đi diễn nữa nên có tiền ứng ra cho ê-kíp”, "Thằng Khờ" thổ lộ.

Quách Ngọc Tuyên cho biết, anh may mắn khi luôn có anh em đồng nghiệp xung quanh hỗ trợ trong quá trình thực hiện Thằng Khờ

Ảnh: ĐPCC

Năm 2020, dịch bệnh, thiên tai liên tục ập đến đã ảnh hưởng không ít tới đời sống của người dân; và nghệ sĩ cũng không tránh khỏi... Quách Ngọc Tuyên chia sẻ, trong lúc khó khăn nhất, nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của anh em đồng nghiệp. “May mắn là tôi luôn có anh em xung quanh hỗ trợ. Có người ứng ra cho tôi mượn vài chục triệu lúc cần gấp... Chưa kể lúc quay, Hồ Việt Trung còn nhất định không chịu nhận cát xê. Diễn xong, Hồ Việt Trung bảo “anh cầm tiền lo chuyện khác đi, em nhìn vô là thấy anh tốn kém nhiều thứ lắm rồi”. Thật sự tôi rất cảm kích trước tình cảm của mọi người dành cho mình”.

Phim chiếu mạng Thằng Khờ phần 4 do Giang Thanh đạo diễn, vừa lên sóng tập 1 trên kênh Youtube Quách Ngọc Tuyên vào lúc 20 giờ ngày 1.1; có sự tham gia của nghệ sĩ Tấn Thi, Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo, Tân Trề, Dũng Nhí, Hồ Việt Trung, Lê Nam, Hồng Trang, Tăng Huỳnh Như, Cẩm Tú...

Ảnh: ĐPCC

Trong Thằng Khờ 4, nam diễn viên người Long An cũng "chịu chơi" khi đặt nhạc sĩ sáng tác riêng nhạc phim, ca khúc này được chính Quách Ngọc Tuyên và diễn viên Tân Trề thể hiện.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.