Ra mắt phần 2 'Xóm trọ 3D'

28/01/2016 07:13 GMT+7

Năm qua, “bà bầu” Hồng Vân bội thu phòng vé Xóm trọ 3D khi tại sân khấu Super Bowl (Q.Tân Bình, TP.HCM) đêm nào cũng kín chỗ.

Năm qua, “bà bầu” Hồng Vân bội thu phòng vé Xóm trọ 3D khi tại sân khấu Super Bowl (Q.Tân Bình, TP.HCM) đêm nào cũng kín chỗ.

'Bí mật cà phê 3D' với sự góp mặt của ca sĩ Long Nhật đã khiến khán giả phải nhiều lần cười nghiêng ngả, rồi sau đó lại rơi nước mắt…'Bí mật cà phê 3D' với sự góp mặt của ca sĩ Long Nhật đã khiến khán giả phải nhiều lần cười nghiêng ngả, rồi sau đó lại rơi nước mắt…
Thừa thắng xông lên, NSND Hồng Vân vừa cho ra mắt phần 2 với tên gọi Bí mật cà phê 3D (tác giả Đinh Mạnh Phúc, đạo diễn: NSND Hồng Vân), cũng tại sân khấu trên.
Câu chuyện hấp dẫn khi Má Lâm (Minh nhí) dung nạp những số phận “3D” (người đồng tính) trôi dạt về lập quán cà phê 3D để hoàn lương thì gặp phải đối thủ cạnh tranh là quán Hai Dú kế bên cũng của một người đồng tính nam có một người anh trai bị thọt và một cậu em là Bi Khờ (Hòa Hiệp).
Mọi bí ẩn, mâu thuẫn, hiểu lầm xảy ra trong quán cà phê 3D đều do bàn tay của “kẻ vô hình” đứng sau dàn xếp, để rồi Như Ý (Minh Dũng) phải dọn ra khỏi nhà, Nhật Lệ (Long Nhật) vô tình rơi vào cái bẫy tình do Hai Dú (Tiến Thành) bày ra... Nhờ sự xuất hiện của tên lọc lừa Thắng Bá (Bá Thắng) mà duyên số đã khiến Má Lâm và Hai Dú từ hận thù trở nên bạn bè, từ oan gia trở thành tri kỷ, rồi mối quan hệ tình cảm rắc rối của Bi Khờ, Na (Thùy Dương), Nhật Lệ và Khang (Bá Đức) cuối cùng cũng được hóa giải.
Năm thành viên Lâm, Hai Dú, Bé Bỏng Bánh Bò, Như Ý và Nhật Lệ trở về bên nhau trong căn nhà chung để rồi bỗng nhiên một cơn gió lạ thổi đến, khiến họ quay cuồng trong lốc xoáy làm lộ ra một bí mật động trời.
Bí mật cà phê 3D với dàn diễn viên gạo cội của Sân khấu kịch Phú Nhuận, đặc biệt với sự góp mặt của ca sĩ Long Nhật đã khiến khán giả phải nhiều lần cười nghiêng ngả, rồi sau đó lại rơi nước mắt…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.