Ra mắt MV 'Lời cảm ơn' tặng các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch

12/04/2020 05:00 GMT+7

MV Lời cảm ơn của đạo diễn Pil Nguyễn vừa được trình làng như 'thay lời muốn nói' từ các bệnh nhân nhiễm Covid -19 tặng các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch.

Tiếp nối series web drama Người bạn nhỏ hiện đang phát trên YouTube, MV Lời cảm ơn của đạo diễn Pil Nguyễn (ảnh) vừa được trình làng như “thay lời muốn nói” từ các bệnh nhân nhiễm Covid-19 và người dân gửi đến những người nơi tuyến đầu chống dịch.
Hình ảnh những y, bác sĩ, lực lượng quân đội, tình nguyện viên ngày đêm “chiến đấu” giành lại sự sống, an toàn cho người dân; các bác sĩ, y tá ăn vội bữa ăn rồi ngả lưng lấy sức trong giấc ngủ vội vàng, anh bộ đội ướt đẫm mồ hôi túc trực ở chốt cách ly... đã tạo nên cảm xúc cho ca khúc Lời cảm ơn ra đời.
Vì hoàn cảnh “cách ly”, không thể mời các nghệ sĩ cùng thu âm nên nhóm sản xuất quyết định chọn những hình ảnh “người thật việc thật” để đưa vào MV: Đó là bộ ảnh về đội ngũ y, bác sĩ chống chọi với Covid-19 trên trang boredpanda, bộ tranh vẽ của các em học sinh Trường THCS Lý Văn Lâm, bộ ảnh của sinh viên Châu Thị Ngọc Anh và hình ảnh của các phóng viên báo đài đang tác nghiệp.
Lời cảm ơn do Pil Nguyễn sáng tác, nhạc sĩ Tiến Phạm hòa âm và mix được phát trên YouTube Pil Chanel. Sản phẩm nằm trong dự án Xi nê cho bạn (Ciné for you - CFU) - một sân chơi dành cho những người trẻ với các sản phẩm web drama, video clip mang nội dung giải trí cao, vừa có tính giáo dục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.