Ra mắt Lễ hội thời trang quốc tế tại Việt Nam và chuỗi sự kiện hấp dẫn

P.C.Tùng
P.C.Tùng
26/11/2020 16:55 GMT+7

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Lễ hội thời trang quốc tế - Vietnam International Fashion Festival (VIFF) với sự tham gia của hàng loạt nhà thiết kế hàng đầu chính thức ra mắt.

Chương trình Lễ hội thời trang quốc tế - Vietnam International Fashion Festival 2020 (VIFF 2020) lần đầu tiên được giới thiệu đến công chúng với sự tham gia của những nhà thiết kế hàng đầu như: Adrian Anh Tuấn, Lâm Gia Khang, Phạm Đăng Anh Thư, Hà Linh Thư, Lý Giám Tiền, Tiến Truyển, Hoàng Minh Hà, Kiều Việt Liên, Lê Lâm… Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị tổ chức là công ty cổ phần truyền thông MultiMedia JSC và công ty Empire Entertainment & Media cũng đã được diễn ra tại sự kiện chiều 25.11 ở TP.HCM, chuẩn bị cho nhiều sự kiện thời trang lớn hấp dẫn sẽ được diễn ra trong tương lai.

Các nhà thiết kế tên tuổi tham gia Lễ hội thời trang quốc tế tại Việt Nam nhận hoa từ bà Trang Lê (giữa) - người từng tổ chức nhiều chương trình thời trang như Next Top Model, The Face, Tuần lễ thời trang quốc tế VN...

Ảnh: Multi

Thông qua các mảng hoạt động chính: Điện ảnh – Thời trang – Biểu diễn nghệ thuật – Tổ chức các cuộc thi sắc đẹp – Truyền thông - Đào tạo & quản lý tài năng, mong muốn góp sức thúc đẩy ngành giải trí Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn nữa, hai đơn vị này sẽ hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước trong việc đưa các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, tuần lễ thời trang, đại nhạc hội, phát triển cụm rạp chiếu phim và rạp hát… tại các trung tâm, địa điểm du lịch của Việt Nam.
Sự kiện lớn đầu tiên được tổ chức là Vietnam International Fashion Festival (VIFF) - Chương trình Lễ hội thời trang quốc tế có sự kết hợp giữa thời trang – âm nhạc – trải nghiệm du lịch. Đây sẽ là một lễ hội đa sắc màu không chỉ về thời trang và phong cách sống, mà còn là nơi quảng bá văn hóa - du lịch Việt Nam thông qua các chương trình biểu diễn thời trang giới thiệu nhiều bộ sưu tập thời trang mới của các nhà thiết kế trẻ.
Chương trình đầu tiên sẽ được ra mắt vào dịp Noel cuối năm nay từ ngày 25 đến ngày 27.12 với sự tham gia của các nhà thiết kế: Adrian Anh Tuấn, Lâm Gia Khang, Phạm Đăng Anh Thư, Hà Linh Thư, Lý Giám Tiền, Tiến Truyển, Hoàng Minh Hà, Kiều Việt Liên, Lê Lâm cùng nhiều người mẫu, ca sĩ nổi tiếng.

Nhà thiết kế Công Trí (phải) tại sự kiện, anh cho biết sẽ tham gia nhiều hoạt động thời trang đồng hành cùng hai đơn vị tổ chức

Ảnh: Multi

Miss Fitness - Cuộc thi tìm kiếm hình ảnh người phụ nữ hiện đại với nguồn năng lượng tích cực và khỏe mạnh, tôn vinh vẻ đẹp khỏe khoắn của phụ nữ Việt Nam, cổ vũ - lan tỏa tinh thần sống khỏe cho tất cả mọi người. Năm đầu tiên của Miss Fitness có chủ đề “Dare to Live” (người phụ nữ thời đại mới - những người “run the world”, dám vượt qua mọi giới hạn, bằng năng lượng tích cực và đầy khao khát; những cô gái dám sống, dám làm, dám đối đầu thử thách, dám chịu trách nhiệm với quyết định của mình), dự kiến tổ chức vào tháng 3.2021.
Fashion Show - The 1st Spring là phần tiếp theo thuộc quy mô của chuỗi lễ hội thời trang quốc tế. Chương trình với chủ đề riêng biệt mang đến không khí và hơi thở tươi mới của mùa đầu tiên trong năm, một khởi đầu mới, một điểm đến mới. Chương trình sẽ được tổ chức tại Mũi Né - Phan Thiết vào đầu năm 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.