Ra mắt giải thưởng âm nhạc chỉ dành cho nghệ sĩ dưới 30 tuổi

20/12/2017 08:22 GMT+7

Ngày 19.12, đông đảo nghệ sĩ như Lưu Hương Giang , Hương Giang Idol, Erik, Rocker Nguyễn, Uni5, Monstar… đã có mặt tại buổi ra mắt giải thưởng Keeng Young Awards, tôn vinh các nghệ sĩ trẻ dưới 30 tuổi có nhiều cống hiến cho âm nhạc.

Đây là giải thưởng âm nhạc đầu tiên chỉ dành cho nghệ sĩ dưới 30 tuổi. Ban tổ chức giải thích rằng vì đây là độ tuổi đẹp nhất, thể hiện hết những gì của thời son trẻ. "Các giải thưởng khác luôn trao đi trao lại một số nghệ sĩ còn chúng tôi muốn dành giải thưởng này cho các chồi non, cho tương lai âm nhạc của Việt Nam", đại diện ban tổ chức chia sẻ.
Giải Keeng Young Awards sẽ gồm 16 hạng mục giải thưởng, trong đó 3 giải thưởng danh giá nhất sẽ là 3 hợp đồng sản xuất trị giá 500 triệu đồng để ca sĩ đầu tư sản xuất những sản phẩm âm nhạc trong năm 2018. Danh sách đề cử của mỗi hạng mục được xác định bởi lượt nghe, xem... các sản phẩm âm nhạc trên hệ thống của giải thưởng sau đó người dùng sẽ chọn ra top 5 và Hội đồng nghệ thuật sẽ chọn ra người chiến thắng.
Hội đồng Nghệ thuật gồm có: Nhạc sĩ Anh Quân (Chủ tịch), nhạc sĩ Huy Tuấn, nhà báo - BTV Diễm Quỳnh, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Phương Uyên, Hoài Sa, Lưu Thiên Hương, Dương Khắc Linh... Buổi công bố cũng có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ trẻ như: Hương Giang Idol, Erik, Lê Thiện Hiếu, Rocker Nguyễn, Trang Pháp, Mlee... Các nghệ sĩ trẻ đều tỏ ra hào hứng với giải thưởng dành riêng cho mình.
Riêng về việc không có hạng mục dành cho album, nhạc sĩ Huy Tuấn lý giải: "Album làm ra quá ít nên lựa chọn bài hát thì thực tế hơn, phù hợp xu hướng và môi trường số hơn. Thiếu album là một lỗ hỏng rất lớn trong thị trường nhạc hiện nay. Tôi nghĩ là nghệ sĩ thì phải có album và xu hướng album sẽ quay trở lại sớm thôi vì nó cần thiết. Hi vọng năm sau các bạn sẽ làm album nhiều hơn". Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 16.1.2018 tại TP.HCM.
Hương Giang Idol thanh lịch đến tham dự buổi công bố
Erik, nam ca sĩ có bài hit Ghen đình đám
 
"Bông hồng lai" MLee
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.