Ra mắt dự án phim của người trẻ về Sài Gòn

P.C.Tùng
P.C.Tùng
17/06/2020 06:06 GMT+7

Sài Gòn trong cơn mưa là phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn mới Lê Minh Hoàng (tốt nghiệp Khoa Đạo diễn Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM năm 2012), khai thác một mùa đặc trưng của Sài Gòn là mùa mưa.

Phim gây chú ý khi ra mắt teaser (ảnh) đúng thời điểm dễ khiến con người ta “rung động" bởi những cơn mưa đầu mùa đã về.
Đây là dự án phim độc lập, xoay quanh câu chuyện tình yêu và ước mơ của những người trẻ tứ xứ tìm thấy nhau giữa Sài Gòn rồi lạc mất nhau cũng giữa Sài Gòn. Những hình ảnh đầu tiên vừa tung ra của phim tái hiện những nét riêng của một Sài Gòn rất đỗi thân thương, gần gũi với những con hẻm nhỏ, mái hiên chung cư cũ và cơn mưa to bất chợt rồi tạnh ngay.
Diễn viên chính của phim là hai gương mặt trẻ: Avin Lu - được biết đến từ cuộc thi Giọng hát Việt 2018 và người mẫu Hồ Thu Anh - từng tham gia chương trình The Face 2018.
Sài Gòn trong cơn mưa được ấp ủ từ năm 2018 bằng đam mê và quyết tâm thực hiện từ những người trẻ yêu điện ảnh. Hiện bộ phim đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ ra rạp vào ngày 2.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.