Ra mắt Cà phê văn hóa, thể thao và báo chí TP.HCM

Nguyên Vân
Nguyên Vân
22/01/2021 06:41 GMT+7

Cà phê văn hóa , thể thao và báo chí là hoạt động mới trong năm 2021 do Sở VH-TT TP.HCM tổ chức, dự kiến diễn ra định kỳ 1 hoặc 2 tháng/lần theo từng chuyên đề phù hợp thời sự.

Chương trình được thực hiện với mong muốn “thông qua diễn đàn này có thể tăng tính kết nối giữa ngành văn hóa thể thao với các cơ quan thông tin đại chúng; là kênh cung cấp thông tin một cách gần gũi, cởi mở, đa chiều hơn giữa các nhà quản lý trên lĩnh vực văn hóa, thể thao với các chuyên gia văn hóa, thể thao cùng phóng viên lĩnh vực này trên địa bàn TP.HCM”, như phát biểu của NSƯT Nguyễn Thị Thanh Thúy, Phó giám đốc Sở VH-TT TP.HCM, trong buổi ra mắt chương trình sáng qua 21.1.
Theo đó, hoạt động được giới thiệu trong tháng này là chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII vào tối 23.1 và Nhạc hội Đờn ca Tài tử Nam bộ với sự tham gia của gần 90 câu lạc bộ, diễn ra vào ngày 30, 31.1 tại khu vực sảnh trước Nhà hát Thành phố (sân khấu chính), công viên Lam Sơn và khu vực trục đường Lê Lợi (Q.1, TP.HCM).
Riêng với Lễ hội Âm nhạc quốc tế TP.HCM - Hò Dô, sau thành công của lần đầu tổ chức vào năm 2019, Sở VH-TT cho biết vẫn chỉ đạo đơn vị thực hiện xây dựng những nội dung về mặt âm nhạc và các hoạt động đi kèm như tọa đàm chuyên đề... để khi điều kiện thuận lợi sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện mang nét văn hóa đặc trưng của TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.