Ra mắt ca khúc mới, Mỹ Tâm thú nhận đã chia tay người yêu

18/07/2017 11:39 GMT+7

Ra mắt hôm 17.7, MV Đâu chỉ riêng mình anh của Mỹ Tâm lập tức 'gây sốt' trên mạng xã hội. Chia sẻ thêm về ca khúc này, 'họa mi tóc nâu' bật mí tên bài hát do chính người yêu cũ của cô đặt giùm.

Hôm 17.7, mạng xã hội "dậy sóng" khi Mỹ Tâm bất ngờ tung MV one shot close - up (chỉ quay một cú máy cận cảnh) của ca khúc Đâu chỉ riêng em, được sáng tác bởi Khắc Hưng với giai điệu pop soul phù hợp với chất giọng của "họa mi tóc nâu".
Với sức hút của cái tên Mỹ Tâm, chỉ chưa đầy 24 giờ, MV đã đạt được hơn 300.000 lượt xem trên YouTube và hàng chục ngàn lượt chia sẻ trên Facebook đồng thời lọt vào bảng xếp hạng những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày 17.7 của Google. Bên cạnh đó, dân mạng còn tạo ra trào lưu chế ảnh "lau nước mắt cho Mỹ Tâm" với những hình ảnh vô cùng hài hước.
Dân mạng chế ảnh lau nước mắt cho Mỹ Tâm
Chia sẻ thêm về ca khúc gây sốt này, Mỹ Tâm cho biết lời bài hát này kể về câu chuyện cô gái âm thầm chịu đựng chuyện người yêu mình có người thứ ba. Cô chỉ lặng im và dõi theo và không nói gì cho đến khi không thể chịu nổi và òa khóc trong đau khổ. "Họa mi tóc nâu" đã thể hiện tâm trạng đau khổ và ánh mắt đầy thương cảm trong MV chỉ trong một cú máy từ đầu đến cuối không cắt dựng, làm người xem hoàn toàn bị cuốn theo mạch cảm xúc và biểu cảm của cô.
Khi được hỏi về tựa đề bài hát trùng tên với album vol.2 cũng mang tên Đâu chỉ riêng em, Mỹ Tâm nửa đùa nửa thật cho biết: "Hồi đó nhờ người yêu đặt tựa album dùm, giờ chia tay rồi nên lấy tựa đề này làm bài hát để kỷ niệm". Chia sẻ này một lần nữa gây xôn xao trong người hâm mộ bởi trước nay "họa mi tóc nâu" chưa từng công khai chuyện tình cảm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.