Ra mắt bộ sách nhận diện bản thân và cá tính quanh mình

26/06/2020 07:30 GMT+7

Lớp học 1 - 0 - 2 (ảnh) là bộ sách của người trẻ viết cho người trẻ với thông điệp nhận diện bản thân, nhận diện những cá tính quanh mình.

6 tác phẩm: Anh chàng thị phi, Ông hoàng cá biệt, Nữ hoàng thảo mai, Trưởng hội bà Tám, Đầu gấu nữ nhân và Con nhà người ta như một cuộc “điểm danh” đầy đủ những nhân vật thường gây chú ý không chỉ trong môi trường học đường mà hầu như độc giả đang ở lứa tuổi teen hay từng đi qua giai đoạn này đều ít nhiều nhìn thấy hoặc tường tận chứng kiến. Các tác giả của bộ sách: Đinh Nho Khoa (đang học ngành truyền thông, ĐH Quốc tế RMIT), Cố Quỳnh Dao (đang học ngành kinh doanh quốc tế tại ĐH Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM), Mai Nguyễn Ngọc Trâm (hiện làm việc trong lĩnh vực truyền thông), Võ Thục Phương (giáo viên tiếng Anh tự do, đại biểu của Việt Nam tham dự chương trình Future News Worldwide của Hội đồng Anh tại London, Anh, năm 2019), Lê Thảo Tường Vy (đang học tại Trường Phổ thông Năng khiếu - Đại học Quốc gia TP.HCM), vì đều còn ngồi trên ghế nhà trường hoặc rời trường học chưa lâu, nên đã “bắt sóng” tâm tư, tình cảm… của giới trẻ khá chính xác. Ở đó, mỗi cá thể là riêng biệt, là duy nhất, nhưng mỗi người cũng cần học cách thông hiểu và chấp nhận những cá thể khác mình, đó là cách để được thế giới chấp nhận. Tất cả gặp nhau ở giọng văn hóm hỉnh, nhiều khẩu ngữ đương đại…, mang đến những trang sách tràn ngập tiếng cười.
Không dừng lại ở những chuyện kể, bộ sách còn được minh họa sinh động, bố cục ưa nhìn với những box, tựa, chìa khóa giúp độc giả nhận diện các nhân vật một cách nhanh nhất.
Dịp ra mắt, NXB Kim Đồng sẽ tổ chức buổi giao lưu với chủ đề Nhận diện bản thân, nhận diện cá tính quanh mình, diễn ra vào 9 giờ ngày 28.6 tại sân khấu chính Đường sách TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.