Ra mắt album nhạc Thanh Tùng, Đàm Vĩnh Hưng nhớ về thời đi hát lót

27/05/2016 07:36 GMT+7

Say mê các ca khúc của nhạc sĩ Thanh Tùng từ thuở còn đi học, Mr Đàm quyết định thực hiện album đặc biệt gồm 5 ca khúc nổi tiếng nhất của cố nhạc sĩ. Album phát hành đúng dịp kỉ niệm 100 ngày mất của ông.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết từ khi học cấp 2, mặc dù chưa biết nhạc sĩ Thanh Tùng là ai nhưng anh đã được nghe các ca khúc của ông như Câu chuyện nhỏ của tôi do ca sĩ Thanh Hoa thể hiện hay Lời tỏ tình của mùa xuân qua giọng hát của ca sĩ Ngọc Bích...
Đến khi chập chững bước vào nghề hát, vì không muốn bị trùng lắp với các ca sĩ khác, Mr Đàm đã tìm những bài nhạc ít người hát của nhạc sĩ Thanh Tùng để biểu diễn tại các tụ điểm như: Một mình, Tình không biên giới; Vĩnh biệt mùa hè…
Trải qua nhiều năm, những ca khúc của nhạc sĩ Thanh Tùng vẫn có sức sống đặc biệt. Mỗi khi xuất hiện tại các phòng trà, Đàm Vĩnh Hưng vẫn thường chọn thể hiện một số bài của ông và rất được khán giả yêu thích, liên tục yêu cầu.
Chính vì thế, khi vị nhạc sĩ Một mình qua đời, Mr Đàm thường xuyên tham gia các đêm nhạc tưởng nhớ vị nhạc sĩ tài hoa. Anh cũng âm thầm chuẩn bị một album phát hành đúng dịp kỉ niệm 100 ngày mất của ông.
Album gồm 5 ca khúc để lại ghi dấu ấn trong lòng người yêu nhạc khi nói về âm nhạc của cố nhạc sĩ: Cám ơn mùa thu, Lời tỏ tình của mùa xuân, Ngôi sao cô đơn, Tình không biên giới Vĩnh biệt mùa hè.
Mr Đàm tiết lộ đây cũng chính là những ca khúc đã gắn liền với quãng thời gian “đi hát lót” của anh cách đây mười mấy năm, lúc chập chững bước vào con đường âm nhạc. Các ca khúc được làm mới về phần nhạc, được Mr Đàm hát theo cảm nhận riêng của mình nhưng vẫn giữ được tinh thần vốn có trong các bài hát của nhạc sĩ Thanh Tùng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.