Quỳnh Trần JP ăn mừng kênh YouTube cán mốc 1 tỉ lượt xem

Thế Sang
Thế Sang
08/08/2020 12:02 GMT+7

Nữ Vlogger Quỳnh Trần JP vừa 'chơi lớn' trong video ăn mừng kênh YouTube của cô đạt 1 tỉ lượt xem từ khi thành lập đến nay.

Trong video số 658 đăng ngày 6.8, nữ Vlogger Quỳnh Trần JP bất ngờ thông báo đến người xem kênh của cô cán mốc 1 tỉ lượt view. Nữ YouTuber Việt kiều đã "chơi lớn" khi mua hải sản đắt tiền để ăn mừng sự kiện này. Bên cạnh đó, cô mở chuyên mục Q&A để trả lời những câu hỏi của người hâm mộ đã dành tình cảm cho cô bấy lâu nay. Video đến hiện tại đã thu hút gần 2 triệu lượt xem, gần 90.000 lượt thích và hàng ngàn lượt bình luận. Những con số trên tiếp tục kéo số lượt theo dõi kênh của cô lên con số 3,28 triệu lượt.
Ở tab Giới thiệu kênh, theo số liệu thống kê của YouTube, con số 1 tỉ là tổng số lượt xem trên tất cả video mà Quỳnh Trần lập kênh cách nay 3 năm. Với trên 600 video ẩm thực với đa dạng các món ăn và cách chế biến, cô nàng Việt kiều này dần chiếm cảm tình người xem YouTube qua các năm. Cô dâu gốc Việt cho biết thời gian đầu khi làm YouTube không có người xem, nhưng với sự cố gắng qua mỗi video, Quỳnh Trần đã có lượng fan đông đảo như hiện tại. 

Video Quỳnh Trần JP ăn mừng kênh đạt cột mốc 1 tỉ lượt xem (view) trên YouTube

Ảnh: Facebook nhân vật

Việc sáng tạo nội dung trên YouTube nhất là ở mảng ẩm thực mang lại lợi nhuận "khủng" cho người làm. Điều đó khiến cho Quỳnh Trần nói riêng và nhiều YouTuber khác nói chung cố gắng bám trụ với nền tảng xem video này. Nữ Vlogger chia sẻ: "Nếu như được chọn lại từ đầu thì Quỳnh vẫn tiếp tục làm YouTube nha mọi người". Cô cũng bật mí, có thể nội dung trên kênh YouTube của mình sẽ "rẽ hướng" sang lĩnh vực khác khi bé Sa, con trai chị lớn hơn. 
Cùng với Nguyễn Thị Vinh, Phạm Thị Kiều Tiên... Quỳnh Trần JP là một trong số những Vlogger ẩm thực nổi bật trên YouTube thời gian qua. Các video của cô theo phong cách mukbang, tức vừa ăn một lượng lớn thức ăn vừa tương tác liên tục với khán giả. Quỳnh Trần JP luôn cố gắng hướng dẫn mọi người nấu ăn thông qua các video ăn uống, đồng thời chia sẻ những chuyện "hậu trường" hay những vui buồn trong cuộc sống
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.