Quỳnh Trâm: Baggio là người hội tụ tất cả những điều mẹ tôi không thích

17/04/2014 19:08 GMT+7

(iHay) Quỳnh Trâm còn đề cập thẳng đến vấn đề tố ngoại tình gây sóng gió thời gian qua.

(iHay) Tham gia talkshow Vợ chồng son, Baggio và Quỳnh Trâm còn đề cập thẳng đến vấn đề tố ngoại tình gây sóng gió thời gian qua.

>> Vợ Baggio thừa nhận sai lầm khi 'tố' Andrea Aybar
>> Baggio gọi vợ là... 'radio kỹ thuật số
>> Baggio quỳ gối xin vợ ‘đẻ con’

 Tham gia chương trình, Quỳnh Trâm đã có những chia sẻ khá thành thật về scandal tố chồng ngoại tình vừa qua
Tham gia chương trình, Quỳnh Trâm đã có những chia sẻ khá thành thật về scandal tố chồng ngoại tình vừa qua

Trong phần trò chuyện cùng MC Quốc Thuận, khi được đề cập đến vấn đề tố chồng ngoại tình vừa qua, Quỳnh Trâm thẳng thắn bày tỏ: "Thời điểm đó lòng tin của em gần như tuyệt đối cho nên những lần đi quay, đi chơi với bạn bè của Baggio em không bận tâm đến nhiều. Hôm đó, em mở Facebook ra thì thấy Baggio đang đi với bạn gái cũ, nhưng trước đó Baggio nói đang đi quay phim chưa xong. Em đã hơi không thoải mái, em mới nhắn tin là: "Anh ơi, anh đi chơi đừng làm gì em buồn nha".

Quỳnh Trâm chia sẻ tiếp: "Đến 2 giờ mấy sáng em mới nhận được tin trả lời là "Anh về nhà rồi, anh hứa anh rất ngoan". Lúc đó em cũng tin nhưng vô tình em lại mở Facebook thì thấy một người bạn tag hình Baggio chỉ thấy nửa người, không mặc áo phía trên, tấm grap giường với gối thì màu trắng. Em mới nhắn tin cho Baggio: "Hôm nay anh ở đâu?". Baggio nói là về nhà ở quận 7. Em hỏi tiếp: "Sao em thấy Tuấn tag cái hình thấy lạ lạ" thì Baggio im luôn. Em hiểu, rồi bắt đầu tay chân run rẩy rồi sốc, khóc cũng không khóc được, cảm giác nó ghê lắm".

"Em lấy hết can đảm lúc đó khoảng 4 - 5 giờ sáng gì đó, em phóng thẳng taxi qua quận 7, khi bước vào nhà em hy vọng là mở cửa ra sẽ thấy Baggio trong đó nhưng mà mở ra thì không thấy ai". Chính vì lý do này mà Quỳnh Trâm đã nổi cơn ghen và có phản ứng khó nông nổi trên trang cá nhân.

Khi được hỏi lúc yêu nhau hai bên gia đình có đồng ý không, Quỳnh Trâm tâm sự: "Baggio là người hội tụ tất cả những điều mà mẹ (mẹ của Quỳnh Trâm) không thích. Khi quyết định cưới, Trâm gọi điện thoại qua để nói với gia đình trước, thì mẹ rất sốc vì không nghĩ sớm và nhanh vậy, lại còn là người nhỏ hơn 3 tuổi và lại trong ngành showbiz". Còn về phía gia đình Baggio thì: "Tới trước ngay ngày cưới thì bố Baggio vẫn không chấp nhận và không tham gia tiệc cưới của Baggio luôn".

Vì sự việc này mà Baggio vô cùng xúc động chia sẻ lý do tham gia chương trình Vợ chồng son là: "Thông qua chương trình, Baggio hy vọng là bố sẽ có cái nhìn đẹp hơn về Trâm, bởi vì Trâm là người hy sinh vì con của mình rất nhiều rồi. Cho nên Bố hãy thương Trâm như là thương con".

Chương trình với sự tham gia của hai vợ chồng Baggio sẽ phát sóng lúc 22 giờ ngày 20.4 trên HTV7.

 Hai vợ chồng Baggio tỏ ra ngày càng khăng khít với nhau hơn sau scandal
Hai vợ chồng Baggio tỏ ra ngày càng khăng khít với nhau hơn sau scandal

 Bên cạnh scandal ngoại tình, Baggio và Quỳnh Trâm cũng có dịp ôn lại những kỷ niệm lúc mới quen nhau. Quỳnh Trâm cho biết không hề biết Baggio trước đó và khi gặp anh thì cô cũng có những ấn tượng không đẹp: "Vào một buổi tối em đang ngồi bên khu phố Tây với mấy người bạn, vô tình lúc đó em thấy Baggio đi tới, trong suy nghĩ lúc đó em có ấn tượng thoáng qua là ta cũng không ta mà tây cũng không tây, thằng này nó lạ quá nhìn như thằng khùng… vì lúc đó Baggio mặc cái quần ngắn mang dép lào, quần áo xộc xệch lắm, đi cà lết cà lết"
Bên cạnh scandal ngoại tình, Baggio và Quỳnh Trâm cũng có dịp ôn lại những kỷ niệm lúc mới quen nhau. Quỳnh Trâm cho biết không hề biết Baggio trước đó và khi gặp anh thì cô cũng có những ấn tượng không đẹp: "Vào một buổi tối em đang ngồi bên khu phố Tây với mấy người bạn, vô tình lúc đó em thấy Baggio đi tới, trong suy nghĩ lúc đó em có ấn tượng thoáng qua là ta cũng không ta mà tây cũng không tây, thằng này nó lạ quá nhìn như thằng khùng… Vì lúc đó Baggio mặc cái quần ngắn mang dép lào, quần áo xộc xệch lắm, đi cà lết cà lết"

 Còn với Baggio, ấn tượng đầu tiên khi gặp vợ cũng rất thú vị: "Từng bị lầm tưởng, lúc đầu nghĩ là chắc 18, 19 thôi. Tìm hiểu thì mới tá hỏa ra là lố một chục tuổi"
Còn với Baggio, ấn tượng đầu tiên khi gặp vợ cũng rất thú vị: "Từng bị lầm tưởng, lúc đầu nghĩ là chắc 18, 19 thôi. Tìm hiểu thì mới tá hỏa ra là lố một chục tuổi"

 Quốc Thuận và NSND Hồng Vân giữ vai trò MC của chương trình
Quốc Thuận và NSND Hồng Vân giữ vai trò MC của chương trình

Minh Nguyễn
Ảnh: Thiên Ngân

>> Bắt gặp Baggio không đội mũ bảo hiểm, chở vợ vi vu trên phố
>> Vợ Baggio khoe bụng phẳng lì, đập tan tin ‘bầu bí’
>> Vợ Baggio phản ứng trước tin đồn 'bác sĩ bảo cưới
>> Baggio nức nở cầu hôn Quỳnh Trâm
>> Độc quyền đám hỏi của Baggio và Quỳnh Trâm
>> Andrea mừng ‘tình cũ’ Baggio tìm được bến đỗ hạnh phúc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.