Quỳnh Thy diện váy 'xương sống', tân Ms Universe Business ra mắt với váy xẻ ngực

21/04/2018 13:01 GMT+7

Giữa dàn người đẹp đầy nữ tính, Quỳnh Thy gây chú ý tại Vietnam International Fashion Week 2018 bởi trang phục 'gai cột sống'. Hoa hậu Châu Ngọc Bích vừa đăng quang Ms Universe Business 2018 cũng góp mặt trong sự kiện này.

Ngày thứ hai của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2018 tiếp tục thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu với phong cách thời trang ấn tượng trên thảm đỏ.
Được mệnh danh là "quả bom sex " bởi thân hình nóng bỏng, quyến rũ từng lên bìa những tờ báo danh tiếng nước ngoài như Golf Magazines, Maxim,… Quỳnh Thy có mặt tại Vietnam International Fashion Week 2018 với trang phục "gai cột sống". Không những vậy cô còn kết hợp kiểu tóc "cat women" và lối trang điểm cá tính do Hoàng Ku làm stylist.
Bên cạnh những lời khen dành cho bộ trang phục này trên mạng xã hội, cư dân mạng không quên gửi tới Quỳnh Thy những bình luận trái chiều vì rờn rợn
Cũng trong sự kiện này, tân Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 tại Nhật Bản cũng kịp bay về để ra mắt truyền thông. Vừa về nước trong buổi sáng, Châu Ngọc Bích tất bật tham gia sự kiện Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2018 trong trang phục dạ hội của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa khoe vòng eo con kiến.
Với giải thưởng hơn 1,5 tỉ đồng, Hoa hậu Châu Ngọc Bích cho biết cô sẽ dành toàn bộ số tiền để thực hiện các hoạt động thiện nguyện. Cô hi vọng sẽ giúp ích cho cộng đồng và xã hội với những hoạt động nhân ái của mình. Châu Ngọc Bích hi vọng những cố gắng không ngừng nghỉ của mình sẽ đón nhận được tình cảm từ khán giả và người hâm mộ.
 
Ms Universe Business đọ sắc cùng Giáng My
Khác lạ nhất còn phải kể đến Á hậu Hoàng Oanh. Được khán giả yêu mến nhờ vào vai diễn cá tính "Dung đại ca" trong phim Tháng năm rực rỡ, người đẹp bất ngờ xuất hiện với bộ vest trắng của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển. Chi tiết khoét sâu ở cổ áo giúp nữ diễn viên cá tính hơn nhưng cũng không kém phần quyến rũ, gợi cảm. Đặc biệt, chính mái tóc ngắn góp phần mang đến sự nổi bật cho Hoàng Oanh trong lần tham gia sự kiện này.
Thời gian gần đây, bên cạnh sự tiến bộ về diễn xuất, Hoàng Oanh còn nhận nhiều lời khen cho phong cách thời trang ấn tượng
“Trước đây, khán giả thường thấy Hoàng Oanh xuất hiện với hình ảnh nữ tính. Nhưng kể từ sau vai diễn Dung đại ca, tôi muốn mang đến khán giả những hình ảnh khác biệt, đa dạng hơn để không đóng khung chính mình”, Hoàng Oanh chia sẻ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.