Quỳnh Paris sẽ diễn ngày mở màn New York Fashion Week

04/02/2015 10:30 GMT+7

(iHay) Bộ sưu tập thời trang Thu Đông 2015 của nhà thiết kế đến từ Việt Nam sẽ được giới thiệu vào ngày 12.2 tại New York (Mỹ).

(iHay) Bộ sưu tập thời trang Thu Đông 2015 của nhà thiết kế đến từ Việt Nam sẽ được giới thiệu vào ngày 12.2 tại New York (Mỹ).

>> Taylor Swift bị phản ứng khi được chọn làm đại sứ du lịch New York
>> Võ Việt Chung tỏa sáng trên sàn New York Couture Fashion Week

Quỳnh Paris diễn ngày mở màn Tuần lễ thời trang New York 1
Đêm trình diễn của nhà thiết kế đến từ Việt Nam sẽ có khoảng 1.000 khách mời, trong đó sẽ có sự góp mặt của nhiều ngôi sao Hollywood

New York Fashion Week - một trong 4 tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới - sẽ diễn ra từ ngày 12-19.2 tại toà nhà Lincoln Center, thành phố New York. Quỳnh Paris - nhà thiết kế nổi tiếng của Việt Nam sẽ góp mặt tại sự kiện thời trang hàng đầu này để giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của mình.

Show diễn của Quỳnh Paris bắt đầu vào lúc 21 giờ ngày 12.2 và là một trong số những bộ sưu tập thời trang được giới thiệu bên cạnh các thương hiệu như BCBG, Maxazria, Nicholas K, Todd, Ophelia Song, Hernan Lander... trong ngày mở màn của Tuần lễ thời trang New York.

Nhà thiết kế Quỳnh Paris sẽ mang đến bộ sưu tập mang chủ đề Passion (Hương tình xuân). Giải thích lý do đặt tên "xuân" cho bộ sưu tập gồm các thiết kế thu đông xu hướng 2015, Quỳnh Paris cho biết: "Những thiết kế này lãng mạn, mang nhiều màu sắc tượng trưng cho hương vị ấm áp, nồng thắm của tình yêu đôi lứa như dư âm mùa xuân còn vương vấn, còn đọng lại xua tan đi không khí ảm đạm, u buồn của mùa đông lạnh giá. Tôi hy vọng mọi người sẽ tìm được cảm giác ấm áp khi thưởng thức những mẫu trang phục này".

 Quỳnh Paris diễn ngày mở màn Tuần lễ thời trang New York 3
Ngôi sao Hollywood Rebecca Da Costa thích các thiết kế của NTK Việt và đã chọn mặc để đi một sự kiện ở Los Angeles - Ảnh: NVCC 

Trước đó, Quỳnh Paris còn là nhà thiết kế Việt Nam duy nhất góp mặt trong Tuần lễ thời trang Atmosphere’s tại Paris, quy tụ các nhà thiết kế tài năng và luôn đi tiên phong trong xu hướng thời trang thế giới.

Cô còn được đạo diễn nổi tiếng người Đức David Hermann tin tưởng giao vai trò thiết kế trang phục cho vở kịch Cây sáo thần, được tờ The Hollywood Times khi viết bài phân tích về những trang phục trong show diễn opera dành tặng nhiều lời khen ngợi.

Anh Tài

>> Phạm Quỳnh Anh - Hứa Vĩ Văn khóc nức nở ra mắt Chàng trai năm ấy
>> Quỳnh Nga tố ngược Vĩnh Thụy 'vu cáo' Doãn Tuấn nợ 1,6 tỉ 3 năm không trả
>> Hồ Quỳnh Hương duyên dáng với 'váy rau xanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.