Quỳnh Paris dự Tuần lễ thời trang Los Angeles

09/09/2013 03:00 GMT+7

Nhà thiết kế Quỳnh Paris (Nguyễn Quỳnh Như) được Ban tổ chức Tuần lễ thời trang Los Angeles mời tham dự chương trình lần thứ 3, diễn ra tại TP.Los Angeles - California (Mỹ).


Thời trang ứng dụng của Quỳnh Paris - Ảnh: nhân vật cung cấp 

Theo lời Quỳnh Paris, vì năm nay thời gian diễn ra sự kiện kéo dài hơn mọi năm (từ 9 đến 20.10) với khoảng 40 thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới (mọi năm khoảng hơn 15 thương hiệu) nên chị phải dồn hết tâm huyết. Tháng 3 vừa qua, cũng tại tuần lễ này, những mẫu thiết kế của Quỳnh Paris được bạn bè cùng báo chí thế giới quan tâm và dành nhiều lời khen ngợi. Đây là động lực nhưng cũng tạo chút áp lực để chị hoàn thành bộ sưu tập lần này với 30 mẫu thiết kế mới nhất.

Khác với phong cách mọi người từng thấy ở Quỳnh Paris (nhiều chi tiết và mang tính trình diễn), lần này chị mang đến Mỹ phần lớn là thời trang ứng dụng. Chất liệu chính là lụa và cotton, kiểu dáng theo xu hướng xuân hè 2014 với màu sắc tươi sáng.

Quỳnh Paris chia sẻ, sở dĩ chị mang thời trang ứng dụng đến Mỹ vì: “Hiện tại tôi đã mở chi nhánh chính thức tại Mỹ sau lần đầu tiên tham dự chương trình năm 2012. Rất nhiều khách hàng của tôi tại Mỹ tỏ ra đặc biệt quan tâm đến những mẫu thiết kế mà tôi mang đến tuần lễ thời trang. Họ chọn thời trang của tôi còn để mặc thường nhật, đi làm, đi chơi chứ không chỉ để ngắm trên sân khấu”.

Ngày 25.9 tới, Quỳnh Paris sẽ lên đường đến Mỹ làm việc cùng ban tổ chức cũng như chọn người mẫu phù hợp nhất với các mẫu thiết kế của mình. Không chỉ trình diễn tại Mỹ, nhiều mẫu thiết kế trước đó của chị đã có mặt tại Pháp, Ý và sắp tới sẽ là châu Á.

Dạ Ly

>> Quỳnh Paris chinh phục thời trang thế giới
>> Quỳnh Paris triển lãm tranh
>> Bộ sưu tập của Quỳnh Paris dự Los Angeles Style Fashion Week 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.