Quỳnh Nga tiết lộ mối quan hệ với diễn viên Việt Anh

Thu Thủy
Thu Thủy
11/12/2019 10:10 GMT+7

Quỳnh Nga cho thấy cô có thế mạnh “chuyên trị” vai người thứ ba nóng bỏng, xinh đẹp sau vai Nhã của Về nhà đi con và Trinh của Sinh tử . Còn ngoài đời, "cá sấu chúa" đang bị đồn có tình cảm với diễn viên Việt Anh.

Trước khi bước vào một mối quan hệ cần tỉnh táo…

* Gần đây, bạn trở lại với những vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Về nhà đi con, Sinh tử mà “chuyên trị” vẫn là kiểu phụ nữ đẹp, sexy, hơi hư… một chút. Đóng những dạng vai này có khó với Nga không?
- Diễn viên Quỳnh Nga: Với mỗi dạng vai diễn thì ai cũng muốn thử để xem mình làm tốt không. Quỳnh Trinh và Nhã đều là những cô gái xinh đẹp. Nhưng Nhã thì bị phụ bạc, vì bị phụ bạc nên quyết tâm học hành và trả thù có mục đích. Trinh thì là hoa khôi, bị chồng bỏ, rồi trở thành tú bà… Mỗi người có một sự lựa chọn cho cuộc đời mình nên có sự đấu đá khác nhau trong nội tâm, vì thế những vai này có sự khác biệt mà khi diễn Nga phải cố gắng nhiều.

Quỳnh Nga đang gây ấn tượng với những vai phụ nữ đẹp, sexy và hư... một chút

ẢNH: NVCC

* Phim Sinh tử, Nga có nhiều cảnh nóng với Chí Nhân (đóng vai Trần Bạt). Những cảnh này có “làm khó” Nga không?
- Với những cảnh nóng, mới đầu hai anh em cũng hơi ngại. Nhưng rồi phải hiểu rằng tương tác với bạn diễn chỉ để phục vụ cho nhân vật, cho vai diễn. Quay xong là quên ngay để đỡ xấu hổ. Đó cũng chính là tâm lý chung của những diễn viên khi quay những cảnh hơi nóng như vậy.

Vai Nhã của Về nhà đi con của Quỳnh Nga bị ném đá... vì là người thứ ba

ẢNH: FBNV

* Trong Về nhà đi con, vai Nhã bị ghét, bị "ném đá" vì là người thứ ba trong mối quan hệ Thư – Vũ. Vậy theo bạn Nhã đáng thương hay đáng ghét?
- Đã là người thứ ba chắc chắn là bị ghét. Nhã có phần đáng thương nhưng có nhiều người rơi vào tình trạng đó nhưng lại không chọn cách trả thù như Nhã. Tìm cách trả thù như vậy là không nên vì chìm đắm trong thù hận không phải là cách giải quyết vấn đề.
* Bộ phim Sinh tử đang chiếu, vai Trinh cũng là người thứ ba. Đó là trên màn ảnh, còn ngoài đời bạn có đồng cảm với phụ nữ làm người thứ ba trong một mối quan hệ tình ái không?

Trong phim Sinh tử đang chiếu, cô tiếp tục đóng vai người thứ ba và có những cảnh nóng với diễn viên Chí Nhân

ẢNH CHỤP MÀN HINH

-  Không ai đồng cảm với người thứ ba. Không việc gì phụ nữ phải để mình rơi vào vị trí ấy cả. Dù đó là sự lựa chọn của mỗi người. Nhưng không nên tự đưa mình vào một hoàn cảnh như thế.
* Vậy theo bạn, lúc nào thì người thứ ba đáng ghét trở nên đáng thương?
- Nếu người thứ ba trở nên đáng thương trong trường hợp họ bị người đàn ông kia lừa dối, tưởng đang yêu người độc thân. Còn khi đã biết rồi thì nên thoát ra. Cũng có rất nhiều người bị rơi vào hoàn cảnh đấy. Nên trước khi bước vào một mối quan hệ cần tỉnh táo để tìm hiểu sơ yếu lý lịch chút xíu (cười).

Nhưng Quỳnh Nga thẳng thắn cho rằng phụ nữ không nên để mình rơi vào hoàn cảnh người thứ ba. Nếu trót lỡ thì nên tìm cách thoát ra

ẢNH: NVCC

* Trong một mối quan hệ tình cảm, nếu trót rơi vào vị trí của người thứ ba đúng nghĩa là tình yêu thực sự thì phụ nữ phải làm gì? Bạn từng rơi vào trường hợp này chưa?
- Nếu một người phụ nữ tỉnh táo thì sẽ bước ra, dứt khoát ngay. Bản thân tôi làm chủ được bản thân, không để rơi vào tình huống ấy và chắc chắn không bao giờ. Nếu người đàn ông yêu mình sẽ không để người phụ nữ mình yêu rơi vào hoàn cảnh ấy.

Đàn ông đào hoa thì rắc rối nhưng có sức hút riêng

* Phụ nữ sau thất bại trong hôn nhân, có người co cụm lại chưa thể thoát khỏi những ám ảnh, nhưng cũng có người nhanh chóng thoát ra để tìm cho mình một sự khởi đầu mới. Nga thì sao?
- Tôi là tuýp phụ nữ sau thất bại hôn nhân thường co cụm lại, vì tôi cần có thời gian tiếp nhận tình cảm mới. Cũng cần một người phù hợp, thông cảm, chia sẻ với mình và thực sự tin tưởng. Sự vội vàng tiếp nhận nhỡ đâu lại làm cho mình đau buồn. Mà phụ nữ thường rất nhạy cảm, dễ đau lòng nên tôi không muốn mình rơi vào hoàn cảnh đó thêm một lần nào nữa nên phải cảnh giác, kiểm soát tất cả các mối quan hệ.

Sau thất bại hôn nhân với người mẫu Doãn Tuấn, Quỳnh Nga đang bị đồn có tình cảm với diễn viên Việt Anh, nhưng cô úp mở rằng tương lai chưa biết trước được nhưng hiện tại cô chưa sẵn lòng bước vào mối quan hệ mới

ẢNH: FBNV

* Phụ nữ dù thế nào rồi cũng phải yêu, phải hạnh phúc thì bản thân mới trở nên xinh đẹp được. Ly hôn với Doãn Tuấn đã lâu, Nga đã bắt đầu tìm cho mình một tình yêu mới chưa?
- Khi một người phụ nữ chưa lập gia đình thì tự tin hơn và có nhiều sự lựa chọn. Còn một người như tôi đã ly hôn một lần thì việc lựa chọn, yêu ai không còn đơn giản nữa dù mình có công việc ổn định. Hơn nữa, người đàn ông tìm đến mình cũng phải suy nghĩ: À, cô ấy từng ly hôn rồi. Dường như có một bức tường, một cánh cửa chắn lại vậy.
* Thời gian gần đây, có tin đồn tình cảm giữa diễn viên Việt Anh và Nga. Thực hư ra sao?
- Trong thời gian rồi có tin đồn này kia nhưng bản thân tôi chưa dễ tiếp nhận, đón chờ tình yêu nào cả. Và đó chỉ là tin đồn thôi nên tôi cũng không muốn thanh minh, giải thích quá nhiều. Tất nhiên là trong tương lai không biết được nhưng hiện tôi và anh ấy đang là những người bạn, đồng nghiệp tốt.

Quỳnh Nga cho rằng phụ nữ sau ly hôn không dễ dàng tìm được tình yêu vì nhiều lý do. Và nếu có thì họ cần một người thực sự chia sẻ được, cảm thông và thấu hiểu họ

ẢNH: FBNV

* Hai bạn đang hợp tác trong phim Sinh tử, cũng có những phân cảnh tình cảm. Việt Anh lại vừa ly hôn. Việc hai người đang độc thân có đến với nhau cũng là bình thường mà?
- Trong Sinh tử thì cũng có những cảnh tương tác với nhau. Chúng tôi đều có những chuyện buồn trong hôn nhân. Việc hai người đang độc thân là đúng nhưng chúng tôi hiện tại rất thân nhau trong nghề và ngoài cuộc sống. Mọi người đừng gán ghép chúng tôi như thế sẽ ảnh hưởng đến anh Việt Anh và cả tôi nữa.
* Nếu có, bạn có ngại “lịch sử” tình trường của Viêt Anh không? Một người đàn ông thế nào đủ để Nga tin tưởng mở cửa trái tim lần nữa?
- Những người đàn ông đào hoa thì rất rắc rối. Bất cứ người phụ nữ nào cũng đều ái ngại về vấn đề đấy. Nhưng không phủ nhận đàn ông đào hoa có sức hút riêng. Họ có tài năng, giỏi. Còn người để tôi tin tưởng thì điều đầu tiên phải là sự chia sẻ, hiểu và thông cảm cho mình.Vì cuộc đời của mình từng đổ vỡ, mình không cần một người suốt ngày cãi vã, cản trở mình trong công việc mà chia sẻ để mình tốt hơn lên.
Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.