Quỳnh Nga kể chuyện suýt ngã nhào vì hôn Quốc Trường trong Về nhà đi con

31/07/2019 10:45 GMT+7

Nhớ lại quá trình quay phim, Quỳnh Nga kể cô rất ấn tượng với bạn diễn điển trai Quốc Trường. Đặc biệt, cảnh hôn của cả hai chứa nhiều kỷ niệm vui.

Bộ phim Về nhà đi con đang đi đến hồi kết với tập phát sóng 76 xoay quanh mối quan hệ căng thẳng giữa Vũ - Nhã khi cả hai “lật bài ngửa” với nhau. Quỳnh Nga tiết lộ vai diễn của Nhã cũng không còn quá nhiều khi các nút thắt của phim đang được mở dần. Nhớ lại quá trình quay phim, Quỳnh Nga kể cô rất ấn tượng với bạn diễn điển trai Quốc Trường. Sau nhiều năm trở lại phim trường, Quỳnh Nga cảm thấy bỡ ngỡ lại phải đóng ngay những cảnh tình cảm với bạn diễn mới gặp lần đầu là Quốc Trường.
Dù rất ghét “tiểu tam” nhưng hội chị em vẫn chết mê những mẫu váy ngủ Quỳnh Nga diện trong phim - Ảnh: FBNV

Dù rất ghét “tiểu tam” nhưng hội chị em vẫn chết mê những mẫu váy ngủ Quỳnh Nga diện trong phim

Ảnh: FBNV

Vì thế, "cá sấu chúa" rất lúng túng, không hợp tác được ngay. Nhất là những cảnh hôn, cả hai đều ngượng ngùng, bối rối. Quỳnh Nga và Quốc Trường khiến cả đoàn phim cười không ngừng khi quay cảnh hai người vừa hôn nhau vừa xoay và đóng cửa.
“Khi quay cảnh đó căn phòng rất tối, chật vật hôn và xoay cửa đóng được thì cả hai suýt ngã xuống đất khiến đoàn phim cười ồ lên rất lớn. May mà Quốc Trường nhanh tay kéo được Nga lên”, Quỳnh Nga kể.
Nữ diễn viên 8X chia sẻ đồng nghiệp cùng sinh năm 1988 rất dễ chịu, nhiệt tình và cũng rất hài hước nên cô cũng nhanh chóng xua tan đi cảm giác ngượng ngùng, bối rối ban đầu để hợp tác, diễn xuất ăn ý. Quỳnh Nga cũng mong sẽ có dịp được tiếp tục làm việc với Quốc Trường ở một dự án nào đó trong tương lai.
Lần đầu hợp tác, Quỳnh Nga quý mến Quốc Trường và mong tiếp tục làm việc với nhau - Ảnh: FBNV

Lần đầu hợp tác, Quỳnh Nga quý mến Quốc Trường và mong tiếp tục làm việc với nhau

Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Nhã của Về nhà đi con hay khoe những bức ảnh hậu trường trong quá trình quay phim. Trong những bức ảnh này, gần như cảnh nào Nhã cũng mặc váy ngủ, bởi Nhã thường hẹn Vũ đến nhà riêng để “uống rượu”. Và đặc biệt, có thể nhìn thấy Nhã luôn chọn váy ngủ sắc màu rực rỡ, óng ả hoặc chất liệu ren hững hờ, nhằm lộ những phần cơ thể gợi cảm, mê hoặc Vũ.
Quỳnh Nga kể cô nhận được đề nghị tặng đồ ngủ mỗi ngày vì diện đồ ngủ “mê hoặc” Vũ quá đẹp trên phim - Ảnh: FBNV

Quỳnh Nga kể cô nhận được đề nghị tặng đồ ngủ mỗi ngày vì diện đồ ngủ “mê hoặc” Vũ quá đẹp trên phim

Ảnh: FBNV

Quỳnh Nga cũng tiết lộ cô đã mất rất nhiều công sức để tìm kiếm, chuẩn bị những bộ váy ngủ gợi cảm, thu hút mắt nhìn của nam giới nhất nhưng vẫn giữ được sự lịch sự vừa vặn vì phim phát sóng giờ vàng trên đài truyền hình. Quỳnh Nga đã chuẩn bị rất nhiều, sau đó ê-kíp phục trang đoàn phim chọn lại những bộ phù hợp nhất.
Điều hạnh phúc của Quỳnh Nga là dù cô vào vai “tiểu tam”, bị khán giả ghét, bị mắng chửi mỗi ngày qua inbox trang cá nhân, nhưng các hãng thời trang, đặc biệt là các hãng đồ ngủ lại tìm đến cô rất nhộn nhịp. Thậm chí, hằng ngày Quỳnh Nga còn nhận được những lời mời cô nhận quà là những bộ đồ ngủ từ các shop thời trang lớn nhỏ và khen ngợi cô diện những mẫu đồ ngủ rất đẹp trên phim.
Đây cũng chính là động lực khiến Quỳnh Nga cân bằng lại bản thân khi bị khán giả quá “phẫn nộ” vì vai tiểu tam. Có những ngày sau khi phim phát sóng cô rất sợ vào Facebook nhặt "đá". Hiện tại, khi phim Về nhà đi con đang đến hồi kết thì Quỳnh Nga đang tất bật với dự án phim mới. Sau sóng gió hôn nhân, cô đang trở lại tràn đầy năng lượng và đam mê đối với màn ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.