Quỳnh Nga diện váy hở bạo thân mật bên 'người tình' Việt Anh

09/12/2019 09:58 GMT+7

Hoa khôi Quỳnh Trinh của phim Sinh tử sánh bước bên 'người tình' trong phim là nam diễn viên Việt Anh, tham dự các sự kiện chiều 8.12 tại Nha Trang.

Thân mật bên Việt Anh khi tham dự sự kiện, Quỳnh Nga diện hai thiết kế của Brian Võ vô cùng gợi cảm. Trong khi đó, nam diễn viên Việt Anh lịch lãm trong bộ suit màu xám tro. Cặp đôi thu hút sự quan tâm của khách mời, được khen là đẹp đôi khi một bên có ngoại hình nam tính, mạnh mẽ, một bên luôn gợi cảm, nữ tính.

Cả hai "kề vai sát cánh" ở sự kiện

Ảnh: Hải Bá

Hai thiết kế mà Quỳnh Nga diện khi tham dự các sự kiện đều tôn lên được thân hình nóng bỏng của cô với vòng eo 55cm cuốn hút. Quỳnh Nga cũng là một trong số ít các diễn viên phía Bắc chọn cho mình phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ. Hình ảnh sexy cũng là một trong những lý do khiến Quỳnh Nga được lựa chọn vào các vai diễn mà báo chí gọi là “gái lẳng” trên sóng truyền hình, đồng thời cũng rất hấp dẫn các thương hiệu thời trang và làm đẹp mời cô quảng cáo.

Hoa khôi Quỳnh Trinh của phim Sinh tử xinh đẹp, quyến rũ

Ảnh: Hải Bá

Trong Sinh tử, vai diễn “gái lẳng” Quỳnh Trinh của Quỳnh Nga vướng vào các mối quan hệ ái tình phức tạp, cô cặp kè với Trần Bạt (Chí Nhân), nhưng lại âu yếm và nhận tiền của Mai Hồng Vũ do Việt Anh thủ vai. Mối quan hệ tay ba này khiến Quỳnh Nga cảm thấy rất khó khăn khi đóng cảnh tình cảm cùng hai nam diễn viên trong cùng một phim.
Tuy nhiên, Quỳnh Nga được các nam diễn viên như Việt Anh và Chí Nhân khen ngợi dù mới quay trở lại phim ảnh nhưng cách làm việc rất chuyên nghiệp nên cô dễ dàng vượt qua các trở ngại để hoàn thành vai diễn được tốt nhất, đặc biệt các cảnh tình cảm ít khi phải quay lại lần thứ 2. Quỳnh Nga chia sẻ cô đã rất cố gắng để làm sao mình làm tốt vai diễn và tránh bị… ngại lần 2 khi phải đóng các cảnh tình cảm này.

Xinh đẹp, quyến rũ cùng vòng eo 55cm nổi tiếng, Quỳnh Nga vừa trở lại đã là gương mặt quen thuộc với màn ảnh nhỏ. Bên cạnh việc đóng phim, Quỳnh Nga cũng đắt show tham dự sự kiện, quảng cáo, gameshow, chụp hình thời trang…

Ảnh: Hải Bá

Quỳnh Nga chia sẻ về tác phẩm mới: "Bản thân Nga cũng thấy phim Sinh tử kén người xem hơn Về nhà đi con vì tính chất của dòng phim chính luận như vậy, nhưng ai đã thích thì sẽ rất mê dòng phim này. Nga cũng rất thích phim này nên cũng luôn chờ đợi từng tập phát sóng như tất cả khán giả đang chờ đợi”

Ảnh: Hải Bá

Bị nói vẻ đẹp thích hợp với những vai diễn lẳng lơ trên phim nên được các đạo diễn hay mời, Quỳnh Nga cho biết cô không quan trọng là vai diễn đó là chính chuyên hay lẳng lơ, mà quan trọng là vai diễn giúp cô thể hiện được khả năng diễn xuất của mình và tạo được ấn tượng đối với khán giả là hạnh phúc lớn

Ảnh: Hải Bá

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.