Quỳnh Chi: 'Tôi với chồng cũ vẫn là bạn'

30/07/2018 14:16 GMT+7

Quỳnh Chi có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại cũng như mối quan hệ với chồng và con trai sau khi ly hôn.

Trở lại showbiz sau thời gian dài im ắng, Quỳnh Chi khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định đầu tư để trở thành nhà sản xuất phim. Đây là kết hoạch được cô chuẩn bị trong vòng 8 tháng. Quỳnh Chi tiết lộ: “Tôi may mắn khi có những nhà đầu tư luôn ủng hộ mình. Ban đầu tôi quyết định làm một dự án điện ảnh cho mình, tuy nhiên, khi đi vào tìm hiểu, tôi thấy suy nghĩ này nhỏ nhoi quá và không có tiềm năng. Vậy nên tôi quyết định rút dần về làm nhà sản xuất phim”.

Từ diễn viên, MC chuyển sang nhà sản xuất, Quỳnh Chi gặp không ít áp lực khi phải dung hòa mối quan hệ giữa nhiều người với nhau. “Tôi vừa phải cam kết việc vận hành dự án một cách thông minh nhất và đảm bảo nhất với nhà đầu tư, vừa phải nương theo đạo diễn, diễn viên để đưa cho họ những yêu cầu của mình và khơi gợi cho họ cảm hứng mình mong muốn. Nếu nghệ sĩ đi đường nghệ sĩ, nhà đầu tư đi đường nhà đầu tư thì sẽ không có tiếng nói chung”, cô nói thêm.

Quỳnh Chi ngày càng xinh đẹp, trẻ trung sau khi ly hôn

Việc chuyển hướng sang làm nhà sản xuất phim khiến Quỳnh Chi gặp không ít sóng gió, thị phi khi nhiều người cho rằng cô có đại gia chống lưng mới đủ tiềm lực tài chính cho vai trò mới. Quỳnh Chi đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Người đẹp cho biết chính những hoạt động kinh doanh trong thời gian “lặng tăm” khỏi showbiz đã tạo cho cô một nguồn tài chính đảm bảo, hỗ trợ các dự án phim.

Bên cạnh đó, Quỳnh Chi nhận được sự giúp sức lớn từ những nhà đầu tư, những người từng hợp tác với cô trong các dự án trước. "Từ công việc là một MC, sau 12 năm tôi thấy giải trí Việt Nam thay đổi như thế nào. Tôi có cái nhìn sâu và có mối quan hệ đủ để gầy dựng công ty giải trí. Điểm mạnh của tôi là tôi đứng hai chân hai thuyền, tôi vừa là nghệ sĩ, nhưng cũng là nhà kinh doanh. Điều tôi có thể làm được là cân bằng giữa hai vai trò đó", Quỳnh Chi bộc bạch.

Nói về việc phải lên tiếng đính chính chuyện có đại gia chống lưng trên trang cá nhân, Quỳnh Chi chia sẻ thời điểm trước đây cô không để tâm đến những lời người khác nói về mình. Nhưng ở thời điểm hiện tại, diễn viên Ở đây có nắng muốn làm rõ mọi việc vì không muốn ảnh hưởng đến nhà đầu tư. Đồng thời, người đẹp tiết lộ nếu như hai dự án phim thành công, cô sẽ nghĩ đến chuyện tìm cho mình một vai diễn để đời.

Quỳnh Chi từng trở thành tâm điểm của dư luận khi vướng ồn ào về việc tranh chấp con cùng chồng cũ. Đến thời điểm hiện tại, người đẹp xác nhận cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè, cùng hỗ trợ, giúp đỡ nhau. “Tôi phải cảm ơn anh Chương và bà nội vì chăm bé rất kỹ. Tôi không hối hận khi lựa chọn cho bé ở với bố. Giờ thì tôi có một đứa làm vốn rồi nên điều đó khiến tôi thênh thang hơn trong sự nghiệp. Tôi với chồng vẫn là bạn. Thời gian là liều thuốc để hóa giải nhiều chuyện. Mâu thuẫn của chúng tôi phát sinh vì yêu thương một đứa trẻ, bây giờ đứa trẻ đó đang phát triển tốt nên không còn mâu thuẫn nữa”, người đẹp khẳng định.
Quỳnh Chi và con trai

“Tôi là đứa đi lên bằng năng lực của mình nên tôi hiểu chuyện phải tự thân vận động, dù có vất vả nhưng nó xứng đáng. Tôi cảm ơn tuổi trẻ của mình đã giúp tôi trưởng thành và đi lên. Đây sẽ là bài học mà tôi muốn trao lại cho con. Thương thì thương trong lòng, cách tôi muốn bù đắp cho bé là mình cần nỗ lực hết mình để con noi theo, còn quà tặng, tiền bạc chỉ là bề ngoài”, Quỳnh Chi chia sẻ về cách dạy con.

Trải qua nhiều biến cố, với Quỳnh Chi, giá trị của hạnh phúc vẫn là gia đình. Người đẹp mong muốn tìm một người hiểu mình và chấp nhận công việc của mình. Cô chia sẻ: “Tôi không phải là tuýp phụ nữ mà mọi người yêu thích bởi tôi ngồi lên bàn là chỉ có giấy tờ, con số. Ai thương được tôi thì tôi cũng nể. Tôi vẫn nghĩ phụ nữ hơn nhau ở người tri kỷ, tôi có bôn ba đến mấy thì vẫn cần chỗ dựa. Chỉ là ngày xưa tôi dùng từ chồng, còn bây giờ tôi dùng từ tri kỷ. Ngoài người đi hết đời với mình còn phải là người hiểu cho công việc của mình. Đâu phải ai cũng hiểu cho một cô gái suốt ngày phải gặp người này người kia như tôi”.

“Trong tương lai, nếu gặp người yêu thương mình, tôi sẽ nói cho họ biết để họ suy nghĩ kỹ. Bởi tôi là người kỹ tính và yêu cầu cao. Nhưng tôi nghĩ đó là điều hay bởi mình sẽ giúp cho những người xung quanh cố gắng và đạt được thành công của họ. Trong tình yêu và con cái cũng vậy”, Quỳnh Chi nói thêm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.