Quỳnh Chi gây bất ngờ khi dự thi 'Én Vàng 2016'

28/09/2016 22:06 GMT+7

(iHay) Cô cho biết lý do tham gia nhiều cuộc thi, trong đó có Én Vàng 2016 là vì muốn khán giả nhìn thấy sự nỗ lực không ngừng và rất nghiêm túc của bản thân trong nghề MC.

(iHay) Bên cạnh Quỳnh Chi, nhiều thí sinh trong Én Vàng như Ngô Đình Phụng Yến, Nguyễn Nữ Thùy Linh, Bảo Anh, Nguyễn Hoàng Phúc... cũng khiến nhiều người bất ngờ bởi từ lâu họ đã là những MC có tiếng với giới trẻ. 

>> MC Kỳ Duyên đòi BTC tìm ‘trai đẹp’ ở 'Đêm tình nhân 3' của Bằng Kiều
>> Cùng nhau tỏa sáng: MC Quỳnh Chi 'thà bỏ chồng chứ không bỏ con'

Quỳnh Chi gây bất ngờ khi thi ở Én Vàng 2016
'Mình còn trẻ, mình muốn chinh phục những điều khó hơn. Khi mình không hài lòng với chính bản thân mình, mình sẽ tiến bộ', cô chia sẻ
Được chú ý nhất trong top 12 thí sinh của Én Vàng 2016 là 3 cái tên gồm Quang Bảo - chàng kình ngư nổi tiếng trong làng thể thao với nhiều huy chương bơi lội trong và ngoài nước, diễn viên kiêm MC Liêu Hà Trinh và cựu hotgirl Quỳnh Chi. 
Trước thắc mắc của báo giới vì sao tham dự cuộc thi MC khi đã được khán giả biết đến và làm tốt ở vai trò này, Liêu Hà Trinh - nữ MC của nhiều chương trình như Cùng nhau tỏa sáng, Ngôi sao phương Nam, Một bước để chiến thắng, Chuyện đêm muộn... chia sẻ rằng Én Vàng 2016 là một ngôi trường chuyên nghiệp về nghề MC mà cô muốn học hỏi thêm và không ngần ngại nếu thất bại. 

Liêu Hà Trinh là gương mặt MC quen thuộc trong nhiều chương trình dành cho giới trẻ hiện nay 
Giữ vai trò VJ cho nhiều chương trình, sự kiện cho giới trẻ, Quang Bảo gây bất ngờ khi chia sẻ ý định muốn chinh phục, bứt phá giới hạn của bản thân thông qua cuộc thi MC
Quỳnh Chi cũng thẳng thắn bày tỏ rằng thời gian qua cô nhận được rất nhiều câu hỏi: "Bộ hết tiền hay sao mà tham gia nhiều cuộc thi thế?". Cô cho biết lý do tham gia nhiều cuộc thi, trong đó có cuộc thi Én Vàng 2016 là muốn khán giả nhìn thấy sự nỗ lực không ngừng và rất nghiêm túc của cô trong nghề, cũng như thông qua các cuộc thi này, cô muốn thể hiện khả năng của mình. 
Về phía Quang Bảo, anh dí dỏm cho biết việc mình có mặt trong cuộc thi năm nay là để “lót đường” cho các thí sinh có nhiều tuổi nghề hơn, dẫu vậy anh vẫn tự tin khi cho rằng mình “không ngán” bất kỳ đối thủ nào, cũng như sẽ thi đấu hết mình. 

NSƯT - giám khảo Vũ Thành Vinh cho biết sẽ không chọn những thí sinh nói dài nhưng nội dung là sáo ngữ
Trác Thúy Miêu đặt cao tiêu chuẩn chọn MC sử dụng đúng ngữ pháp tiếng Việt
Tại buổi họp báo trưa 28.9, các giám khảo (gồm NSƯT Vũ Thành Vinh, Tùng Leo, Trác Thúy Miêu và nhà báo Phước Lập) cũng nhận được nhiều câu hỏi từ báo giới. NSƯT Vũ Thành Vinh - người điều hành chương trình, đồng thời là giám khảo cuộc thi - cho biết Én Vàng năm nay có nhiều điểm đổi mới, không chỉ là tên chương trình mà còn nhiều nội dung, thể thức thi nhằm tạo mọi điều kiện để các thí sinh phát huy hết khả năng của mình. Anh cũng cho biết quan điểm của chương trình sẽ không chọn những thí sinh nói dài nhưng sáo ngữ.

Về phía giám khảo Trác Thúy Miêu, chị đặt cao tiêu chuẩn chọn MC sử dụng đúng ngữ pháp tiếng Việt.
Top 12 thí sinh vào chung kết Én Vàng 2016
Én Vàng 2016 sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ 30 phút thứ năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 29.9 trên kênh HTV9. Chương trình bao gồm 8 đêm thi với nhiều thử thách khác nhau, dành cho thí sinh của mỗi bảng. 
Được biết, tổng giá trị giải thưởng lên đến 480 triệu đồng. 

Bảng Tiềm năng gồm 6 thí sinh: Ngô Đình Phụng Yến, Nguyễn Nữ Thùy Linh (nghệ danh Phong Linh), Phạm Thị Ngọc Trúc, Nguyễn Ngọc Luân, Trần Tuấn Đạt và Nguyễn Hoàng Phúc (nghệ danh Dustin). Bảng Toàn năng gồm những gương mặt MC đã quen thuộc với khán giả như MC Liêu Hà Trinh, MC Nguyễn Đỗ Quỳnh Chi, MC Phương Hiếu, MC Minh Xù, MC Bảo Anh và MC Quang Bảo. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.