Quỳnh Chi được giao quyền nuôi con

01/06/2015 15:04 GMT+7

(iHay) Dù đã giành được quyền nuôi bé Gia Phúc nhưng hơn 150 ngày qua, nữ MC vẫn chưa thể gặp lại con vì nhiều lý do.

(iHay) Quỳnh Chi đã được quyền nuôi con sau hơn 5 tháng tranh tụng kịch liệt với gia đình chồng. Nhưng hơn 150 ngày qua, nữ MC vẫn chưa thể gặp lại con vì nhiều lý do. 

Trong bức "tâm thư" chia sẻ vào tối 31.5, Quỳnh Chi cho biết cô đã được tòa án Nhân dân thành phố Sóc Trăng quyết định trao cho mình quyền nuôi dưỡng con trai đến năm 18 tuổi. Tuy nhiên vì nhiều lý do, dù quyết định của tòa án đã có hiệu lực nhưng Quỳnh Chi vẫn chưa được gặp lại con. Qua đó, nữ MC cũng tiết lộ hơn 150 ngày qua, lúc nào cô cũng sống trong tâm trạng nhớ mong con da diết. 

Chia sẻ với iHay.vn lý do vẫn giữ im lặng dù không được gia đình cho gặp lại con, Quỳnh Chi nói: "Con trai không phải là món hàng để giành qua giành lại, Chi không đủ can đảm để làm những chuyện mà mình biết chắc sẽ đẩy con mình vào tình huống khó khăn. Câu chuyện đã qua, Chi đang và sẽ dần quên, điều quan trọng là con trai hiện giờ vẫn đang được chăm sóc trong điều kiện tốt và nhiều tình yêu thương". 
Cô cũng khá lạc quan khi nghĩ: "Rất nhanh thôi, khi những đứa em của con trai Chi ra đời... Chi không đoán trước được tương lai, nhưng mình cần niềm tin để lạc quan mà sống tiếp, tin tưởng thời gian sẽ thay đổi nhiều thứ và những điều quý giá nhất của mình sẽ sớm quay trở về với mình - trong sự tự nguyện mà ở đó không có bất kì người thân nào của con trai Chi bị tổn thương. Cảm ơn mọi người đã chia sẻ động viên cũng như chia sẻ với Chi trong những ngày qua".
Quỳnh Chi được giao quyền nuôi con  - ảnh 2Đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Văn Chương trên trang cá nhân, nữ MC khiến các fan nhầm tưởng cả hai đã quay lại
Tối 31.5, Quỳnh Chi bất ngờ đăng tấm hình chụp cùng Văn Chương lên trang cá nhân. Nhiều người lầm tưởng Quỳnh Chi và chồng cũ đã "nối lại tình xưa" nhưng qua tìm hiểu mới biết, đó chỉ là hành động chúc mừng sinh nhật mà nữ MC xinh đẹp muốn gửi đến người là cha của con trai mình. Quỳnh Chi đã dùng cụm từ "dad of my son" khi nhắc về Văn Chương.

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

>> Hotgirl Quỳnh Chi tái xuất với vẻ mặt đượm buồn sau ly hôn
>> 'Con dâu nhà đại gia' Quỳnh Chi thừa nhận hôn nhân đổ vỡ
>> 'Con dâu đại gia' Quỳnh Chi bất ngờ thử sức làm ca sĩ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.