Quỳnh Châu tái xuất cùng Quang Hùng sau vết thương ở chân

29/06/2016 13:14 GMT+7

Xuất thân từ chương trình tìm kiếm người mẫu Vietnam’s Next Top Model 2014 và có chuyện tình đẹp như mơ cùng quán quân Quang Hùng, Quỳnh Châu đã cùng người yêu dự buổi ra mắt mùa thứ 7 chương trình này với nhiều cảm xúc lẫn lộn.

Chiều 28.6, Quỳnh Châu đồng hành cùng Quang Hùng dự họp báo cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2016. Họ là cặp đôi nảy sinh tình cảm tại Ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model và gắn bó hạnh phúc đến thời điểm hiện tại. Đến nay, cả hai dần trở thành những người mẫu quen thuộc của làng mốt Việt và trưởng thành hơn về cả ngoại hình lẫn phong cách.
Trên thảm đỏ, Quỳnh Châu khoe sắc vóc trong bộ cánh của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Họa tiết ánh kim và kiểu dáng hiện đại tăng thêm phần nổi bật cho Quỳnh Châu. Top 5 Hoa khôi Áo dài 2016 chọn lối trang điểm nhấn vào đôi mắt, trang phục hướng đến hình ảnh thanh lịch, quyến rũ.
Cả hai yêu nhau đã 2 năm và được ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp, không scandal
Dù chân còn đau sau cuộc tiểu phẫu lòng bàn chân, Quỳnh Châu vẫn tự tin tạo dáng đầy thu hút. Trước đó, cô đã trải qua ca tiểu phẫu ở lòng bàn chân, vết mổ tuy không nghiêm trọng nhưng phần nào ảnh hưởng đến quá trình đi đứng, trình diễn...
Nói về chuyện tình cảm với người cùng nghề, cô cho biết nhờ tính của Quang Hùng hiền nên hai người cũng ít khi cãi nhau. “Chính vì chúng tôi khá thấu hiểu tính cách của nhau nên cũng không có nhiều sóng gió. Chúng tôi đã xác định ngay từ đầu là không được để chuyện tình cảm làm ảnh hưởng đến công việc...”, chân dài 9x nói thêm.
Tuy chỉ dừng lại ở Top 5 Hoa khôi Áo dài, nhưng Quỳnh Châu cho biết cô đã có quãng thời gian học tập bổ ích cùng các chuyên gia trong ngành khi tham gia cuộc thi
Tại buổi họp báo, Quỳnh Châu dành thời gian theo dõi màn giới thiệu top 24 thí sinh vào nhà chung. Là người mẫu trưởng thành từ cuộc thi, Quỳnh Châu hiểu rõ áp lực và căng thẳng mà các thí sinh trải qua trong thời gian dự thi. Người đẹp Đà Lạt hi vọng các thí sinh tự tin bứt phá, nhất là khi năm nay cuộc thi mở rộng đối tượng tham gia, bỏ giới hạn về chiều cao, cân nặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.