Quỳnh Châu, Quang Hùng chạm mặt trên sàn catwalk sau chia tay

20/08/2017 17:47 GMT+7

Trưa 20.8, Quang Hùng và Quỳnh Châu bất ngờ gặp lại khi tập luyện cho một lễ trao giải diễn ra tối cùng ngày. Đây là lần đầu tiên cả hai chạm mặt tại một sự kiện kể từ sau khi tuyên bố chia tay.

Quỳnh Châu và Quang Hùng nảy sinh tình cảm khi cùng tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model 2014. Suốt 3 năm gắn bó, cặp đôi này luôn hỗ trợ nhau trong công việc và song hành trong những chuyến du lịch, các hoạt động thể thao... Chính vì thế, thông tin Quang Hùng và Quỳnh Châu chia tay đã khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. 
Cũng từ đó, cặp đôi này không còn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện hay công việc như trước. Buổi tập luyện này là lần đầu tiên cả hai chạm mặt nhau khi được sắp xếp diễn chung trong một tiết mục trên sàn catwalk. Ban đầu, cả Quỳnh Châu và Quang Hùng khá ngại ngùng khi nhìn thấy nhau. Tuy nhiên, sau đó cả hai bắt nhịp lại khá nhanh.
Quỳnh Châu chia sẻ cô cảm thấy hoàn toàn bình thường khi gặp lại bạn trai cũ. Vì hoạt động trong ngành giải trí nên bản thân cô cũng chuẩn bị tâm lý sẽ chạm mặt Quang Hùng ở những sự kiện và việc diễn chung cũng là chuyện hết sức bình thường. Là người mẫu chuyên nghiệp, cả hai thừa hiểu không nên để cảm xúc cá nhân làm ảnh hưởng công việc của mình.
Trong một lần trả lời báo chí, Quỳnh Châu cũng từng cho biết cô chưa bao giờ hối tiếc khi chọn yêu Quang Hùng. Với nữ người mẫu quãng thời gian 3 năm là những kỹ niệm đẹp mà cô sẽ mãi lưu giữ. Sau chia tay, cô và bạn trai cũ vẫn giữ tình bạn để có thể hỗ trợ nhau lúc người kia cần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.