Quỳnh Châu, Nguyễn Thị Loan dự lễ rước tượng vua Bảo Đại và hoàng hậu Nam Phương

12/06/2016 12:50 GMT+7

(iHay) trưng bày mô hình các dinh thự gắn liền với cuộc đời của Bảo Đại, vị vua cuối cùng của triều Nguyễn, cũng là vị vua cuối cùng của VN..

(iHay) Dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã tham dự lễ khai mạc nơi trưng bày mô hình các dinh thự gắn liền với cuộc đời của Bảo Đại, vị vua cuối cùng của triều Nguyễn, cũng là vị vua cuối cùng của VN.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu và dàn người đẹp như Á hậu Nguyễn Thị Loan - Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, Trúc Linh, người đẹp thân thiện Hằng Nga chụp ảnh lưu niệm bên tượng sáp vua Bảo Đại và hoàng hậu Nam Phương bằng kích thước người thật được trưng bày ở Dinh 1 
Đây là sự kiện đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của người đẹp sau khi vào Top 5 Hoa khôi Áo dài 2016
Quỳnh Châu diện váy đỏ rực họa tiết truyền thống nhằm phù hợp với không khí trang trọng của buổi lễ. Thiết kế ngắn của chiếc váy mang đến vẻ ngoài xinh tươi và thanh lịch cho người đẹp sinh năm 1994. Trên nền trang phục, Quỳnh Châu chọn kiểu tóc xõa dài tự nhiên khoe gương mặt thanh tú. Cô tiếp tục gây ấn tượng với công chúng bằng lối ăn mặc chỉn chu và phong cách ngọt ngào.
Quỳnh Châu hào hứng nhận lời mời tham gia lễ rước tượng vua Bảo Đại và Hoàng hậu Nam Phương về Dinh 1 tại quê nhà Đà Lạt. Cô không khỏi thích thú khi lần đầu tiên nhìn ngắm và tiếp xúc tượng sáp của các nhân vật lịch sử nổi tiếng. Từ trước đến nay, người đẹp chỉ tìm hiểu hình ảnh tượng sáp đúc các nghệ sĩ và các danh nhân thế giới thông qua internet. Lần này, cô ấn tượng trước sự tái tạo chuẩn xác và kỳ công của các nghệ nhân sáp.
Nguyễn Thị Loan và Chế Nguyễn Quỳnh Châu
Hai người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là Trúc Linh và Hằng Nga
Quỳnh Châu vui mừng khi trở lại quê hương Đà Lạt sau khi Hoa khôi Áo dài 2016 kết thúc. Yêu cầu công việc không cho phép cô thăm nhà thường xuyên mặc dù Đà Lạt chỉ cách TPHCM một tiếng bay. Chính vì vậy, những ngày nghỉ sau cuộc thi lớn Quỳnh Châu muốn dành trọn vẹn cho gia đình.
Quỳnh Châu tâm sự:“Khoảng thời gian nghỉ ngơi tại quê Đà Lạt lần này vừa là món quà tự thưởng, vừa là lời nhắc nhở để Châu tiếp thêm động lực cho hành trình phía trước của mình”. Trở lại Đà Lạt, Quỳnh Châu cảm thấy thoái mái và thư giãn. Cô có cơ hội gặp lại những người bạn thân thiết. Điều cô thích nhất khi trở về quê là thưởng thức những món ăn đặc trưng của thành phố sương mù.
Vừa qua, Quỳnh Châu nhận được sự quan tâm và ủng hộ của công chúng trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016. Vì vậy, việc cô không lọt vào Top 3 của Hoa khôi Áo dài khiến người hâm mộ có phản ứng thất vọng
Quỳnh Châu nhiều lần chia sẻ trên trang cá nhân mục đích để trấn an các fan, đồng thời đó là những cảm xúc thật sự sau cuộc thi. Hoa khôi Áo dài là cơ hội quý giá giúp cô học hỏi, rèn luyện bản thân và cải thiện những điểm yếu.
Sắp tới, Quỳnh Châu sẽ trở lại TP.HCM để tiếp tục công việc người mẫu, sải bước trên sàn catwalk thời trang chuyên nghiệp.



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.