Quỳnh Châu giải thích lý do đăng ký 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam' phút chót

02/09/2017 09:22 GMT+7

Hình ảnh và thông tin của Top 5 Hoa khôi Áo dài 2016 Chế Nguyễn Quỳnh Châu được đăng tải trên Fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Chưa hết bất ngờ vì sự góp mặt của quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011, mới đây, cư dân mạng lại xôn xao với thông tin Chế Nguyễn Quỳnh Châu ghi danh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Hình ảnh và thông tin của người đẹp được đăng tải trên fanpage chính thức của cuộc thi nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.
Quỳnh Châu được xem là một trong những thí sinh cuối cùng ghi danh ''chinh chiến'' tại đấu trường sắc đẹp này. Liên lạc với Quỳnh Châu, người đẹp cho biết vì gặp vài trục trặc về sức khỏe nên cô không chắc chắn sẽ tham gia cuộc thi ngay từ đầu. Sau một thời gian, mọi thứ trở nên ổn định hơn, cô mới tự tin đăng ký dự thi. “Châu là người khá cầu toàn trong công việc, nên chuyện gì cũng muốn mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng rồi thì mới lên tiếng chính thức. Đó là lý do BTC công bố Châu muộn hơn các bạn khác trong đường đua năm nay”, cô nói.
Từng xuất hiện tại họp báo Hoa hậu Hoàn vũ 2017 với vai trò khách mời, nhưng ít ai biết rằng Quỳnh Châu cũng là một thí sinh trong cuộc thi năm nay
Sở hữu chiều cao 1,74m, số đo 3 vòng khá chuẩn 82-60-90, Quỳnh Châu được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho cuộc thi năm nay. Với mong muốn mang nguồn năng lượng và thông điệp tích cực đến với những cô gái còn đang chần chừ, chưa bước ra thế giới khẳng định mình, Quỳnh Châu đang nhận được sự ủng hộ của fan.
Tính đến thời điểm hiện tại, ngoài Minh Tú đã “từ bỏ” cuộc chơi thì sự xuất hiện của Quỳnh Châu đã mang đến màu sắc mới lạ cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Chia sẻ về các đối thủ hiện nay, Quỳnh Châu cho biết: “Không chỉ những bạn đã được khán giả biết đến, mà mỗi cô gái mới mẻ trong cuộc thi năm nay cũng là những đối thủ mà Châu đều phải "dè chừng". Tuy nhiên, sự dứt khoát, mạnh mẽ và kinh nghiệm có được trong thời gian qua là điều khiến Châu tự tin khi đăng ký tham gia cuộc thi này”.
Chế Nguyễn Quỳnh Châu được nhiều người biết đến khi tham gia nhiều cuộc thi như F-Idol 2013, Vietnam Fashion Icon 2014, Project Runway Vietnam 2014, Vietnam's Next Top Model 2014, Hoa khôi Áo dài 2016. Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Quỳnh Châu cũng đã lọt vào top 15 chung cuộc.
Quỳnh Châu cũng từng lọt vào top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.