‘Quỳnh búp bê’ Phương Oanh xuất hiện rạng rỡ tại triển lãm tranh của Cao Minh Tiến

21/12/2018 11:33 GMT+7

Nữ diễn viên chính của bộ phim Quỳnh búp bê cùng dàn người đẹp đã xuất hiện tại triển lãm tranh của nhà thiết kế Cao Minh Tiến .

Không làm show diễn, nhà thiết kế Cao Minh Tiến quyết định thực hiện triển lãm tranh The Soul (tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội) để kỷ niệm cột mốc 15 năm làm nghề.

Nhà thiết kế Cao Minh Tiến chia sẻ, anh đam mê hội hoạ từ nhỏ. Mặc dù gia đình không có ai theo mỹ thuật, nhưng anh luôn thích hí hoáy với cây cọ, tìm kiếm sự chuyển tải ngôn ngữ tâm hồn qua những mảng màu. Sau này, Cao Minh Tiến đã đi theo mỹ thuật nhưng lại bén duyên thời trang.

Cao-Minh-Tien
Từ trái sang MC Vân Hugo, diễn viên Lã Thanh Huyền, nhà thiết kế Cao Minh Tiến, diễn viên Phương Oanh Ảnh NSCC

Tuy nhiên, thay vì tổ chức một show diễn thời trang nhân kỉ niệm 15 năm sự nghiệp, thì Cao Minh Tiến lại làm triển lãm tranh. Cao Minh Tiến chia sẻ, anh luôn tôn trọng sự tự do trong tinh thần sáng tạo, tôn trọng những khám phá không giới hạn đối với nghệ thuật.

Như tên của triển lãm The Soul (Tâm hồn), hơn 100 bức tranh được trưng bày thể hiện những xúc cảm của tác giả trong đời sống, những lay động khi anh được ngắm những đoá hoa đẹp, khi anh nhìn cuộc sống ồn ào hay bình yên đi qua trước mắt, khi anh cảm nhận Hà Nội thân thương với từng dấu ấn nhỏ xinh từ ngõ phố đến cuộc sống…

Hầu hết các tác phẩm trong triển lãm The soul đều thuộc trường phái trừu tượng. Cao Minh Tiến chia sẻ, tuy rằng là tranh trừu tượng nhưng người xem rất dễ cảm nhận được mạch chảy cảm xúc của đời sống mà anh muốn nói đến.

Diễn viên “Quỳnh búp bê” Phương Oanh, Lã Thanh Huyền, MC Vân Hugo, MC Minh Hà, “Sao Mai” Khánh Ly, Bích Hồng, Hoa hậu Ngọc Hân… đã tham dự triển lãm tranh của nhà thiết kế Cao Minh Tiến.

“Tôi quen anh Cao Minh Tiến khá lâu rồi, biết anh với vai trò nhà thiết kế, nhưng giờ tôi lại quá bất ngờ khi biết anh đam mê hội họa đến vậy”, Phương Oanh chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.