‘Quỳnh búp bê’ Phương Oanh trở lại với vai ‘người yêu cũ của chồng’ Lan Phương

18/03/2019 20:32 GMT+7

"Quỳnh búp bê" Phương Oanh vào người yêu cũ của chồng Hoàng Yến (Lan Phương đóng) trong bộ phim Nàng dâu Order , dự kiến lên sóng vào lúc 21 giờ 30 các tối thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 8.4.

"Quỳnh búp bê" Phương Oanh vào vai  Vy, người yêu cũ của Phong - chồng Hoàng Yến. Xinh đẹp, nhưng Vy là người thực dụng, luôn tìm mọi cách để có tiền. “Vai Quỳnh búp bê khiến tôi thấy thương xót thì vai Vy lại khiến tôi thấy yêu không nổi ghét không xong. Vai diễn này giống như kiểu người yêu cũ của chồng hay người yêu cũ của người yêu cũ mà có thể bắt gặp ở đâu đó, khiến cho nhiều người phụ nữ thấy khó chịu”, Phương Oanh chia sẻ.

Lan-Phuong
Thanh Sơn và Lan Phương trong phim Ảnh VFC

Trong khi đó, vai diễn Hoàng Yến là nữ tác giả tiểu thuyết online và một blogger nổi tiếng. Cô và Phong bắt gặp tình yêu sét đánh. Họ kết hôn chỉ sau vài tháng quen biết. Hoàng Yến tin rằng mình có cuộc hôn nhân hoàn hảo, miễn là cô có bàn phím trong tay.

Tuy nhiên, cuộc đời không như là mơ. Cô cháu dâu thích “order” lại gặp bà nội chồng ghét đồ ăn sẵn. Sự xuất hiện của kẻ thứ ba, chuyện sinh con, xung đột vợ chồng… và hàng tỉ thứ chuyện là những điều Yến có thể dễ dàng tìm kiếm trên mạng, nhưng lại không thể lọc được đâu là kết quả dành riêng cho mình. Thói quen chia sẻ chuyện riêng tư với cộng đồng mạng đã không ít lần đưa Yến và cả gia đình vướng vào những rắc rối, thậm chí đẩy hôn nhân của cô đến bờ vực tan vỡ…

Lan Phương chia sẻ, cô đã mất khoảng 2 - 3 tuần để có thể quên vai Diệu trong phim Cả một đời ân oán đã quá thành công của mình trước đó. “2 - 3 tuần đầu, đoàn phim đã phải quay chậm lại vì Phương sợ ám bởi Diệu. Dần dần, tôi đã có suy nghĩ, tư duy của Yến”, Lan Phương nói.

Một khó khăn khác mà cô gặp phải khi tham gia đóng phim là vì vẫn nuôi con bằng sữa mẹ. “Việc này với tôi lúc đầu thật sự khó khăn. Có lúc tôi nghĩ khó vượt qua được. Tôi đã quyết định hằng ngày đến trường quay vắt sữa cho con, rồi bảo quản trong tủ lạnh”, cô cười nói.

Minh-Vuong
NSƯT Trọng Trinh và NSƯT Minh Vượng chỉ cách nhau vài tuổi, nhưng trong phim họ vào vai mẹ con Ảnh VFC

Vào vai Phong, chồng của Lan Phương là Thanh Sơn, nam diễn viên ít tuổi hơn Lan Phương. Đạo diễn Bùi Quốc Việt lý giải việc lựa chọn Thanh Sơn là vì “muốn một diễn viên có vẻ bồng bột, trẻ con. Bởi, Phong được bà chăm sóc bao bọc từ bé”.

NSƯT Trọng Trinh vào vai bố của Phong, “ông bố quốc dân” vì “chiều con dâu, yêu mẹ”. Anh cũng khẳng định thông tin anh sẽ làm bố trong năm nay là không phải. “Tuổi này rồi, tôi mà nửa mắt nhắm mắt mở có con thì…chết”, NSƯT Trọng Trinh cười và chia sẻ.

Vai bà nội cũng đánh dấu sự trở lại của NSƯT Minh Vượng, với một vai diễn dài hơi trên truyền hình. “Ngoài đời, tôi và Trọng Trinh chỉ hơn nhau vài tuổi, mà trong phim vào vai mẹ con. Vậy nên tôi phải hóa trang trang điểm, đổi tóc để phù hợp với vai diễn”, NSƯT Minh Vượng nói.

“Lúc đầu mọi người có thể “ghét” bà nội, nhưng sau tôi tin sẽ dần yêu bà nội hơn”, NSƯT Minh Vượng chia sẻ.

Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Thanh Quý, NSƯT Đức Khuê, Phú Đôn, Thanh Hương...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.