‘Quỳnh búp bê' Phương Oanh tiết lộ lý do thương tích đầy mình, ở ẩn nhiều tuần

Thành Long
Thành Long
03/07/2019 10:58 GMT+7

Diễn viên Phương Oanh là thí sinh đầu tiên trong số 6 cô gái tranh tài tại Mỹ nhân hành động . Thông tin này nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Phương Oanh quen thuộc với khán giả qua những vai diễn có chiều sâu tâm lý, đậm chất nữ tính trong các phim Hoa bay, Lặng yên dưới vực sâu, Ngược chiều nước mắt… Năm 2018, Phương Oanh khẳng định được tên tuổi khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình mang đề tài xã hội Quỳnh búp bê. Ngoài đời thường, Phương Oanh luôn xuất hiện với vẻ rạng ngời, gu thời trang quyến rũ, sành điệu.
Vốn quen thuộc với khán giả trong hình ảnh nữ tính, ngọt ngào, việc Phương Oanh quyết định tham gia chương trình Mỹ nhân hành động khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Diễn viên sinh năm 1989 cho biết cô không ngại thử thách bản thân để khẳng định mình là một cô gái hiện đại, ham học hỏi và dám chinh phục những điều tưởng chừng như không thể.

Phương Oanh không ngại thực hiện các thử thách của chương trình vì muốn trải nghiệm

Ảnh: BTC

Trước đó, hình ảnh thương tích đầy mình được Phương Oanh chia sẻ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Nữ diễn viên tiết lộ vết thương đó đến từ những thử thách khắc nghiệt này. Song cô không hề phân vân khi quyết định nhận lời tham gia vì bản thân thích được trải nghiệm những chương trình liên quan đến hành động. Diễn viên Quỳnh búp bê bày tỏ mong muốn khám phá xem giữa sở thích và việc phá vỡ giới hạn của bản thân sẽ cách xa nhau như thế nào.
Cô tâm sự: “Ngay từ đầu, tôi đã gặp phải những vấn đề hạn chế về sức khỏe khi đứng trước những thử thách khó nhằn dồn dập và cả sự khắt khe, nghiêm khắc trong môi trường huấn luyện. Thật sự, tôi đã bị sốc và có phần sợ hãi. Nỗi sợ đó chính là sợ sức khỏe của mình không thích nghi được kịp, sợ sẽ bị cạn sức và gục ngã thì ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và công việc của tôi. Thật sự tôi rất sợ, có lúc đã nghĩ hay là mình bỏ cuộc”.

Phương Oanh tiết lộ cô nhiều lần muốn bỏ cuộc vì tính chất khắc nghiệt của chương trình

Ảnh: BTC

Phương Oanh còn tự hào bật mí về bài học lớn nhất mình nhận được: “Tôi nhận ra được rất nhiều điều bất ngờ của bản thân, nhìn ra được rất nhiều vấn đề, cũng như giới hạn của mình để biết cách chế ngự, khắc phục, bớt đi những nỗi sợ. Điều quan trọng, tôi nhận ra điểm mạnh nhất và điểm yếu nhất trong cốt lõi con người tôi là gì. Phải đứng giữa những thử thách sống chết, giữa lựa chọn được và mất thì mình mới biết rõ mình là người như thế nào”. Đồng thời, nữ diễn viên tiết lộ nếu như có người yêu, cô đã không tham gia chương trình này. "Lắm lúc tôi chấn thương, đau đớn, khóc ầm ĩ hết cả lên, nhưng có người yêu đâu nên cũng chẳng có ai xót xa mình hết. Hiện tại, tôi chỉ có người thân, bạn bè và người hâm mộ ở bên cạnh, ủng hộ và xót xa cho tôi thôi”, cô chia sẻ.
Mỹ nhân hành động là chương trình thực tế đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Tham gia chương trình, 6 nghệ sĩ thuộc 6 lĩnh vực khác nhau sẽ kết đôi ngẫu nhiên với các chiến sĩ công an tinh nhuệ, tham gia một kỳ huấn luyện trong môi trường kỷ luật và thực hiện những nhiệm vụ quan trọng. Các thử thách thực tế mang tính chất cam go sẽ giúp các cô gái bộc lộ khả năng về chuyên môn, trí tuệ, sức bền và sự khéo léo để vượt qua và giành giải thưởng có tổng giá trị lên đến 450 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.