Quỳnh Anh Shyn: 'Tôi không còn là cô nàng hot girl ngày nào'

10/09/2019 11:00 GMT+7

Thay đổi diện mạo mới, Quỳnh Anh Shyn cho biết cô đang ấp ủ nhiều dự định để 'tấn công' showbiz. Người đẹp bày tỏ mong muốn được khán giả ủng hộ trong nhiều vai trò khác nhau.

Quỳnh Anh Shyn là cái tên được mọi người quan tâm bởi phong cách thời trang khác lạ, độc đáo. Mới đây nhất, cô gây chú ý khi cập nhật trên trang cá nhân hình ảnh mái tóc bạch kim táo bạo. Hình ảnh này khiến người hâm mộ cô thích thú phần vì màu tóc sành điệu, phần vì đây là lần hiếm hoi Quỳnh Anh để tóc dài sau thời gian trung thành với kiểu tóc ngắn cá tính. Trước đó, người đẹp sinh năm 1996 từng gây chú ý khi quyết định cắt tóc ngắn để phù hợp với hình tượng fashionista, song vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Tuy nhiên càng ngày Quỳnh Anh Shyn càng khẳng định được “cái tôi” riêng của bản thân, không ngại làm mới mình và dần lấy lại được nhiều tình cảm từ khán giả.

Trước đó, người đẹp sinh năm 1996 từng gây ấn tượng với kiểu tóc ngắn cùng phong cách thời trang cá tính

Ảnh: NVCC

Cùng với việc thay đổi diện mạo, Quỳnh Anh Shyn chia sẻ thêm: “Tôi mong muốn rằng hình ảnh của mình trong mắt mọi người luôn thay đổi, đa dạng hơn từng ngày chứ không chỉ dừng lại là một cô nàng trong sáng, dễ thương hay dịu dàng như lúc trước. Hiện tại tôi đang ấp ủ rất nhiều dự án để hướng tới hình ảnh một nghệ sĩ thực thụ. Sẽ sớm bật mí thôi và mong nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người”. Đồng thời, người đẹp sinh năm 1996 tiết lộ cô sẽ mang đến nhiều phong cách mới chứ không còn là một cô hot girl như trước.
Về những dự án tương lai của mình và dự định quay lại showbiz, Quỳnh Anh Shyn chia sẻ: "Khoảng thời gian qua tôi muốn dành để định hình phong cách cho bản thân. Muốn tìm hiểu và học hỏi thêm những phong cách thời trang mới lạ mà chưa ai dám thử trên thế giới để từ đó có thể quay lại showbiz một cách đặc biệt nhất mà không lẫn lộn với ai”. Quỳnh Anh Shyn cho biết khi nền công nghiệp thời trang phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì việc tạo nên sự khác biệt là điều cần làm. Cô mong muốn khán giả sẽ luôn ủng hộ mình dù xuất hiện trong vai trò nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.