Quỳnh Anh Shyn cách ly tạm thời vì chung chuyến bay với người nghi nhiễm Covid-19

14/03/2020 22:28 GMT+7

Fashionista Quỳnh Anh Shyn vừa bị cách ly tạm thời tại trạm y tế để chờ kết quả từ hành khách đi chung chuyến bay vì người này từng tiếp xúc với bệnh nhân nhiễm Covid-19 .

Mới đây, Quỳnh Anh Shyn vừa cập nhật tình hình cách ly tại trạm y tế trên Instagram Story sau khi đáp chuyến bay VN237 từ Hà Nội về TP.HCM. Cụ thể, sau khi chuyến bay đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, người đẹp cùng tất cả hành khách đều được giữ lại sân bay để khai báo y tế và đưa về nhà hoặc trạm y tế để cách ly tạm thời. Quỳnh Anh Shyn chia sẻ: "Kỷ niệm chuyến bay lúc 13 giờ thứ 6 ngày 13. Hôm qua mình có chuyến bay VN237 Hà Nội - TP.HCM hạ cánh vào lúc 15 giờ tại sân bay Tân Sơn Nhất. Lúc hạ cánh tự nhiên tất cả không được xuống phải ở trên máy bay đợi 1 tiếng đồng hồ (lúc này mình vẫn khá ung dung ngồi bấm điện thoại). Xuống đến nơi tự nhiên thấy các anh bảo vệ, cảnh sát cơ động chặn nửa sân bay lại và đã thấy chuyện chẳng lành. Sau đó mỗi người được phát cho một tờ khai y tế. Mình đã điền đầy đủ thông tin và ngồi chờ xem tình hình thế nào. Và khi được thông báo trên chuyến bay có người tiếp xúc với bệnh nhân Covid-19, tất cả mọi người ai cũng đều sợ và hoang mang vô cùng".

Quỳnh Anh Shyn cảm thấy hoang mang và lo sợ nhưng sau đó đã bình tĩnh vì nhận được sự động viên của nhân viên y tế

Ảnh: Instagram NV

Tuy nhiên, ngay sau đó, người đẹp lấy lại bình tĩnh khi nhìn thấy mọi người đều có ý thức bảo vệ sức khỏe. Quỳnh Anh Shyn cho biết: "Nhưng cũng có một chút yên tâm và tia hi vọng khi mình nhìn nhiều người xung quanh tất cả đều đeo khẩu trang và đều rửa tay liên tục. Sau đó, mọi người được thông báo là sẽ có xe của từng quận đưa mọi người về nhà hoặc trạm y tế của quận để chờ thông tin xét nghiệm của hành khách kia". Cô cũng đăng tải dòng trạng thái động viên mọi người trong thời gian chờ đợi ở sân bay.
Sau khi được đưa về trạm y tế, Quỳnh Anh Shyn tiếp tục cập nhật tình hình của bản thân tại khu cách ly tạm thời. "Cuối cùng mình đã được chở đến trạm y tế của phường gần nhà trong lúc đợi kết quả. Nếu kết quả của hành khách kia là âm tính thì mình cũng sẽ bình thường và được về nhà còn dương tình thì ở đây 14 ngày để theo dõi", Quỳnh Anh Shyn chia sẻ. Đồng thời, cô cũng cảm thấy may mắn khi được một phòng cách ly riêng vì những hành khách khác ở cùng quận đều là nam và những phòng khác đều đủ người.

Hiện tại, sức khỏe của Quỳnh Anh Shyn vẫn ổn và đang chờ kết quả xét nghiệm của hành khách bị nghi nhiễm Covid-19 trên chuyến bay VN237

Ảnh: chụp màn hình

Tình huống xảy ra bất ngờ khiến Quỳnh Anh Shyn bật khóc vì lo lắng và hoang mang. Tuy nhiên, sau đó, cô nhận được sự động viên của nhân viên y tế tại đây. Người đẹp tâm sự: "Lúc đó cũng hơi nhớ bố mẹ mà cũng không biết tình hình sẽ thế nào nên cũng đã hơi khóc nhẹ. Nhưng 10 phút sau đã được anh ở trạm tặng ngay cốc trà sữa tươi đường đen nên nín luôn ạ". Đồng thời, fashionita này cũng không quên gửi lời nhắc nhở đến mọi người chú ý sức khỏe trong mùa dịch Covid-19 đang bùng phát. Fashionista sinh năm 1996 viết: "Quả là một ngày vô cùng đáng nhớ và vì sức khỏe của mọi người cũng như sức khỏe của bản thân, mình sẽ ở đây cho đến lúc có kết quả. Nhân tiện chuyện này xin nhắc các bác mùa dịch hạn chế đi đâu nhé, đi đâu làm gì cũng phải khẩu trang, rửa tay liền tục nha". 
Chia sẻ với Thanh Niên, Quỳnh Anh Shyn cho biết: "Lúc đầu tôi cũng hơi sợ nhưng bây giờ tâm lý đã bình thường lại. Bây giờ, tôi cũng đang chờ đợi thông tin từ trạm y tế chứ cũng không biết như thế nào. Môi trường đây cũng bình thường vì tôi được mọi người cung cấp thức ăn nên cũng không sao. Hiện tại, sức khỏe của tôi vẫn ổn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.