Quyến rũ tuổi 30

15/03/2017 15:26 GMT+7

Ai bảo rằng bước vào tuổi 30 bạn khó còn được để mắt đến? Những trang phục gợi cảm vừa đủ mà vẫn thanh lịch sẽ giúp chị em tự tin khi dự tiệc hoặc xuống phố.

Ở độ tuổi U30, phụ nữ thường gặp phải nhiều khó khăn trong việc chọn trang phục, đặc biệt là váy đầm. Trang phục vừa phải thanh lịch, trang nhã nhưng không quá già dặn, nhàm chán; vừa quyến rũ, cuốn hút nhưng phải che được khuyết điểm tối ưu.
Nhà thiết kế Minh Mỹ cho rằng những mẫu đầm đẹp cho tuổi 30 thêm mặn mà thì chọn đúng size trang phục là quan trọng nhất. Theo nhà thiết kế từng làm trang phục cho diễn viên Ngọc Lan, Ngân Khánh, Khánh Hiền, Á hậu Hoàng Oanh thì hãy chọn chiếc áo phù hợp chuẩn size khuôn ngực hiện tại, nhấn eo thon sẽ giúp tổng thể hoàn mỹ hơn.
Ngoài ra, những quý cô khi bước vào độ tuổi 30 thường thu mình trong những bộ cánh đơn giản, tối màu, tuy nhiên, có rất nhiều thiết kế cho tuổi 30 trẻ trung, quyến rũ, giúp chị em ở độ tuổi này thêm duyên dáng và nổi bật hơn.
Đầm cho các quý cô U30 đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và trẻ trung
Những chiếc đầm xòe thường được cho rằng chỉ dành cho các cô gái tuổi teen, tuy nhiên kiểu đầm đen này lại vô cùng phù hợp cho các người đẹp tuổi 30
Đầm đính sequin quý phái cho buổi dạ hội
Đầm nhung được xem là trang phục sang trọng và quý phái
Đường chỉ khéo léo góp phần tôn vòng hai và vòng ba
"Xuyên thấu" vừa phải không làm mất đi vẻ thanh lịch và sang trọng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.